โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 23 ธันวาคม พ.ศ. 2561

(ชมคลิป)สงขลา//เปิดร้านอาหารบุปเฟต์แบบบ้านๆอิ่มละ 55 บาท กินได้เต็มที่ทั้งข้าวแกง ก๋วยเตี๋ยว ขนมหวาน เติมได้เต็มที่จะกี่จานก็ได้ ลูกค้าแน่นทั้งชาวบ้านและข้าราชการทุกระดับชั้น แถมชื่อยังเก๋”บุปเฟต์นักวิ่ง”เพราะหุ้นส่วนเป็นนักวิ่ง


 (ชมคลิป)สงขลา//เปิดร้านอาหารบุปเฟต์แบบบ้านๆอิ่มละ 55 บาท กินได้เต็มที่ทั้งข้าวแกง ก๋วยเตี๋ยว ขนมหวาน เติมได้เต็มที่จะกี่จานก็ได้ ลูกค้าแน่นทั้งชาวบ้านและข้าราชการทุกระดับชั้น แถมชื่อยังเก๋บุปเฟต์นักวิ่งเพราะหุ้นส่วนเป็นนักวิ่ง


ที่อ.รัตภูมิ จ.สงขลา มีร้านอาหารอยู่ร้านหนึ่งชื่อว่าครัวเคียงดาว ตั้งอยู่เลขที่ 12/5 ริมถนนถนนยนตรการกำธร หมู่2 ต.กำแพงเพชร เยื้องๆกับสถานีตำรวจภูธรรัตภูมิ โดยที่ร้านนี้ได้เปิดขายแบบบุปเฟต์เรียกว่าบุปเฟต์นักวิ่งอิ่มละ55บาท 




ซึ่งเป็นร้านบุปเฟต์แบบบ้านๆธรรมดาทั่วๆไป แต่สามารถกินได้ทุกอย่างทั้งร้านไม่ว่าจะเป็นข้าวแกง ก๋วยเตี๋ยว ขนมหวาน และเติมได้เต็มที่ไม่อั้นทุกชนิดจะเติม2 จาน3 จาน4 จาน ก็ไม่ว่ากันเรียกว่าใครกินได้เท่าไหรกินเลย




นางจินตนา จันทร์สุวรรณ อายุ 46 ปี บอกว่า แต่ก่อนเปิดร้านอาหารตามสั่งแต่ขายไม่ค่อยดี เลยเปลี่ยนมาขายแบบบุปเฟต์แทนส่วนที่ตั้งชื่อว่าบุปเฟ่ต์นักวิ่งก็เพราะหุ้นส่วนเป็นนักวิ่งและเก๋ดีไม่เหมือนใครและจำง่าย หลังเปลี่ยนมาขายแบบบุปเฟต์ก็มีลูกค้าเพิ่มขึ้น ทั้งชาวบ้านทั่วไปและข้าราชการทุกระดับชั้นก็มากินกันทุกวัน




และยอดขายแบบบุปเฟต์ก็พอประคองตัวอยู่ได้ในสภาพเศรษฐกิจแบบนี้ แม้กำไรอาจจะไม่มากแต่ก็ขายได้ทุกวัน ใครที่ผ่านมาอำเภอรัตภูมิก็ลองแวะเวียนไปทานกันดูรสชาติอร่อยทุกอย่าง

ขอบคุณภาพ/ข่าว มณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสงขลา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น