โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2561

(ชมคลิป)แม่ค้าสาวใหญ่กระบี่ น้อยใจชีวิตหนีสิ้นรุงรังผูกคอดับในบ้าน

(ชมคลิป)แม่ค้าสาวใหญ่กระบี่ น้อยใจชีวิตหนีสิ้นรุงรังผูกคอดับในบ้าน



เมื่อวันที่12 ธ.ค.61 ร.ต.อ.ไสว ชูแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 97 หมู่ 3 ต.ทับปริก อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.กระบี่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา รุดไปยังที่เกิดเหตุ


บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ด้านในบ้านจัดเป็นร้านขายของชำ บริเวณห้องครัวหลังบ้าน พบศพ นางลัดดา ภูเก้าล้วน อายุ 50 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 6/8 ถ.นาเตย ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่

 นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นบ้าน สภาพบริเวณลำคอมีเชือกไนลอนสีขาวผูกติดอยู่ ปลายอีกด้านมีรอยถูกตัดขาด บนขื่อหลังคาห้องครัว มีเชือกในลอนชนิดเดียวกัน ผูกติดอยู่ ปลายถูกตัดขาดเช่นกัน ตรวจสอบไม่พบบาดแผลบนร่างกาย ข้าวของภายในครัวล้มระเนระนาด


สอบปากคำนายเกษม เข็มขาว อายุ 45 ปี สามีผู้ตายทราบว่า บ้านที่เกิดเหตุ ตนและผู้ตายมาเช่าเพื่อเปิดเป็นร้านขายของชำ โดยก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังนั่งคุยกับเพื่อนบ้านอยู่บริเวณหน้าบ้าน ผู้ตายอยู่ในบ้านเพียงลำพัง ตนเข้าใจว่าผู้ตายน่าจะนอนพักผ่อนอยู่ แต่ต่อมาได้ยินเสียงโต๊ะในครัวล้ม จึงวิ่งเข้าไปดู ก็พบผู้ตายผูกคอตัวเองกับขื่อบ้าน จึงเรียกให้เพื่อนบ้านมาช่วยกันตัดเชือกลงมา แต่ช่วยชีวิตไม่ทันแล้ว

 ส่วนสาเหตุ ผู้ตายมีความเครียดเรื่องหนี้สินหลายอย่าง ช่วงหลังขายของไม่ค่อยได้ จึงทำให้ขาดสภาพคล่อง นอกจากนี้เคยบ่นน้อยใจว่าต้องดิ้นรนหาเงินใช้หนี้ด้วยตัวเองมาตลอด ญาติๆ ทางบ้านไม่ช่วยเหลือ แต่ไม่นึกว่าจะคิดสั้นผูกคอตายดังกล่าว ซึ่งญาติๆ ไม่ติดใจสาเหตุการตาย จึงมอบศพให้นำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป...
.


ขอบคุณกระบี่///ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น