โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2561

(ชมคลิป) กระบี่จัดพิธี มอบเสื้อยืดพระราชทาน ในกิจกรรมปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติ Bike อุ่นไอรัก โดยมีข้าราชการ พ่อค้า ประชาชน ที่ลงทะเบียนทั้ง8อำเภอ เดินทางรับเสื้อพระราชทานจำนวนกว่า 3,000 คน สร้างความปลาบปลื้มปิติยินดี อย่างหาที่สุดมิได้


(ชมคลิป) กระบี่จัดพิธี มอบเสื้อยืดพระราชทาน   ในกิจกรรมปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติ Bike อุ่นไอรัก   โดยมีข้าราชการ  พ่อค้า ประชาชน ที่ลงทะเบียนทั้ง8อำเภอ  เดินทางรับเสื้อพระราชทานจำนวนกว่า 3,000 คน  สร้างความปลาบปลื้มปิติยินดี อย่างหาที่สุดมิได้

 
        เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 8  ธ.ค.61ที่ผ่านมา   ที่ห้องโถงชั้นล่าง  ศาลากลางจังหวัดกระบี่  พ.ต.ท.หม่อมหลวงกิติบดี  ประวิตร  ผู้ว่าราชการจังหวัด กระบี่   เป็นประธานในพิธีมอบเสื้อพระราชทานในโครงการปั่น “Bike อุ่นไอรักของจังหวัดกระบี่  ที่จะมีขึ้น ในวัน 9 ธันวาคมนี้  พร้อมกันทั่วประเทศ

        เพื่อแสดงความจงรักภักดี และสร้างความผูกพันระหว่างสถาบันพระมหากษัตริย์กับประชาชน  โดยมี ข้าราชการ  พ่อค้า ประชาชน นักเรียนนักศึกษา  ที่ลงทะเบียนอย่างเป็นทางการทั้ง 8 อำเภอเดินทางมารับ เสื้อพระราชทาน  จำนวน 3,768   คน  เดินทางมาลงทะเบียน รับเสื้อพระราชทาน  ตั้งแต่ช่วงเช้าก่อนเวลา7.00 น.  สร้างความปลาบปลิ้มปิติยินดี เป็นสิริสวัสดิมงคลแก่พสกนิกรอย่างหาที่สุดมิได้     โดยผู้ที่ลงทะเบียนไว้แล้ว สามารถมารับได้จนถึงเวลา 16.30น. วันนี้

          สำหรับบุคคลที่สมัครเข้าร่วมปั่นจักรยาน “Bike อุ่นไอรักจะต้องมารายงานตัวในวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค. 2561 เพื่อร่วมปั่นจักรยานจริง   ก่อนเวลา 14.00 น.   ณ จุดรับลงทะเบียนหน้าศาลากลางจังหวัดกระบี่   เพื่อตรวจความพร้อมของร่างกายและจักรยาน ตลอดทั้งทำความเข้าใจเกี่ยวกับเส้นทางและมาตรการช่วยเหลือหากเกิดเหตุฉุกเฉินต่างๆ  







         สำหรับ เส้นทางปั่นจักรยาน Bike อุ่นอันรัก ของจังหวัดกระบี่ มีระยะทางรวมทั้งสิ้น 24 กิโลเมตรเริ่มออกสตาร์ด จากสนามหน้าศาลากลางจังหวัดกระบี่ เวลา 15.00 น. เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหลังศาลหลักเมือง เลี้ยวซ้ายถนนเจ้าฟ้า เลี้ยวขวาถนนอุตรกิจ ผ่านไปถึงสี่แยกคลองจิหลาดเลี้ยวซ้าย ตรงไปยัง บ้านช่องพลี  จะเป็นจุดทำกิจกรรมปลูกต้นไม้ และบำเพ็ญสาธารณะประโยชน์ร่วมกัน ก่อนจะปั่นกลับในเส้นทางเดิม....

ขอบคุณ กระบี่//ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น