โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2561

(ชมคลิป)สตูล ปั่นจักรยาน "Bike อุ่นไอรัก" เป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 3,000 คน


(ชมคลิป)สตูล ปั่นจักรยาน "Bike อุ่นไอรัก" เป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 3,000      คน


         วันนี้ 9 ธ.ค. 61 ที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดสตูลนายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล นำหัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่ ตลอดจนประชาชน กว่า 3,000  คน ร่วมกิจกรรมปั่นจักรยาน "Bike อุ่นไอรัก" จังหวัดสตูล พร้อมกันทั้งประเทศ โดยเริ่มต้นออกจากหน้าศาลากลางจังหวัดสตูล ในเวลา 15.00 น.



 โดยบรรยากาศมีนักปั่นจังหวัดสตูลมาร่วม กิจกรรมปั่นจักรยานกว่า 3,000  คน โดยมีเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ อพ.ปร. ในการดูแลเส้นทาง ทางร่วม ทางแยก นำขบวน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ กูภัย เจ้าหน้าที่พยาบาลเตรียมพร้อมรองรับเหตุการณ์


       สำหรับเส้นทางในการปั่นจักรยานเฉลิมพระเกียรติฯ ในครั้งนี้ มีระยะทางรวมทั้งสิ้น 29 กิโลเมตร เริ่มต้นและสิ้นสุด ณ ศาลากลางจังหวัดสตูล ซึ่งจะปั่นผ่านสถานที่สำคัญอื่น ๆ ในพื้นที่ เช่น มัสยิดบูเก็ตบุหงา วัดหน้าเมือง มัสยิดฉลุงใต้ สำนักงานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดสตูล ศาลเจ้าโป้เจ้เก้ง และวัดชนาธิปเฉลิม (พระอารามหลวง)



 ซึ่งทุกสถานที่ที่มีการปั่นผ่าน บ่งบอกถึงความเป็นสังคมพหุวัฒนธรรมของจังหวัดสตูล ที่อยู่ร่วมกันอย่างสันติสุข ทั้งชาวไทยพุทธ ไทยมุสลิม และชาวไทยเชื้อสายจีน และการซ้อมปั่นในวันนี้ สิ้นสุดโดยไม่มีอุบัติเหตุแต่อย่างใด

ขอบคุณนิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น