โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2561

(ชมคลิป)นราธิวาส นายอำเภอรือเสาะเป็นประธาน ปล่อยแถวกำลัง 3 ฝ่าย รณรงค์ลดอุบัติเหตุ 7 วันอันตราย

              (ชมคลิป) นราธิวาส นายอำเภอรือเสาะเป็นประธาน ปล่อยแถวกำลัง 3 ฝ่าย รณรงค์ลดอุบัติเหตุ  7 วันอันตราย

          ประพันธ์  ฤทธิวงศ์/ บก.เวปปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้
      
      


     เมื่อวันที่ 27 ธ.ค.2561 เวลาประมาณ  9..00 น.ที่หน้าที่ว่าการอำเภอรือเสาะ จ.นราธิวาส นายวิชาญ ชัยเศรษฐสัมพันธ์ นายอำเภอรือเสาะ เป็นประธานปล่อยแถวยานพาหนะกำลัง 3 ฝ่าย ทหาร ตำรวจ และปกครอง เพื่อรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลปีใหม่

      โดยมีพ.ต.ท.ณรงค์  ทองขาว รอง ผกก. สภ.รือเสาะ นางสาวสมรา  สุตี หัวหน้าขนส่ง สาขารือเสาะ นายประพฤกษ์  นิลโมทย์ ปลัดเทศบาลตำบลรือเสาะ  หน่วยงานข้าราชการทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง หน่วยกู้ชีพ กู้ภัย อำเภอรือเสาะ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รือเสาะ เจ้าหน้าที่ทหารพราน ฉก.ทพ. 46 กองร้อยอาสารักษาดินแดนอำเภอรือเสาะ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลรือเสาะ สำนักงานขนส่งจังหวัดนราธิวาส เทศบาลตำบลรือเสาะ มูลนิธิอิฮลาลอะห์มัร องค์การบริหารส่วนตำบลรือเสาะทุกตำบล สมาชิก อปพ.ทุกตำบล กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน (ชรบ) หน่วยพิทักษ์ป่าอำเภอรือเสาะ รวมทั้งองค์กรภาครัฐและเอกชน เพื่อร่วมกันลดอุบัติเหตุอย่างจริงจัง
    
   
      นายวิชาญ ชัยเศรษฐสัมพันธ์ นายอำเภอรือเสาะ กล่าว่า ในปีนี้ตั้งเป้าในการลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลปีใหม่ 7 วันอันตราย ตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค 61 – 2  ม.ค. 62  และได้ตั้งจุดตรวจจำนวน 2  จุด  ด่านตรวจเจ้าพระยา และจุดที่ 2 หน้าที่ว่าการอำเภอรือเสาะ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนในการเดินทาง


      นอกจากนี้ยังมอบนโยบายแก่กำลังพลที่ร่วมออกรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุใน ช่วงเทศกาลปีใหม่ ภายใต้คำขวัญ ขับรถมีน้ำใจ  รักษาวินัยจราจรให้เน้นเรื่องการตั้งด่านตรวจเพื่อกวดขันระเบียบวินัยจราจร โดยเฉพาะการเมาแล้วขับ เนื่องจากเป็นสาเหตุส่วนใหญ่ที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุในท้องถนน

              ส่วนเรื่องการดูแลความปลอดภัยทรัพย์สินของประชาชนที่ส่วนใหญ่จะเดิน ทางไปท่องเที่ยวหรือกลับบ้านต่างจังหวัด เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ส่งสายตรวจออกดูแลพื้นที่คอยสอดส่งเหตุลักขโมยของ ตามบ้านเรือนประชาชน



              และในส่วนของการจราจรได้ให้เพิ่มเจ้าหน้าที่ตำรวจในถนนเส้นหลักที่ประชาชน ต้องใช้รถใช้ถนนในการเดินทางเข้าออก เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชน และดูแลเรื่องอุบัติเหตุรวมทั้งให้ความช่วยเหลือประชาชนด้วย



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น