โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

ไม่มากแต่ตั้งใจ “จิรัตติ สวัสนาที”รวมพลคนใจบุญทอดผ้าป่า ถ้ำแก้วสวรรค์บันดาล กาญฯ


ไม่มากแต่ตั้งใจ จิรัตติ สวัสนาทีรวมพลคนใจบุญทอดผ้าป่า ถ้ำแก้วสวรรค์บันดาล กาญฯ


                 @@@ ปลื้มปิติ..อิ่มบุญกันทั่วหน้า "จิรัตติ สวัสนาที" รวมพลคนใจบุญ ร่วมทอดผ้าป่า ณ สำนักปฏิบัติธรรมถ้ำแก้ว จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งใช้เส้นทางอำเภอสังขละบุรี-ด่านเจดีย์สามองค์ กิโลเมตรที่ 16 เลี้ยวขวาบริเวณศาลาพักร้อนริมทาง จากนั้นขับรถไปตามถนนดินอีกประมาณ 800 เมตร เลี้ยวขวาไปตามเส้นทางอีก 200 เมตร จะถึงบริเวณสำนักปฏิบัติธรรม
ถ้ำแก้วสวรรค์บันดาล จ.กาญจนบุรี

                         ตั้งอยู่ในบริเวณสำนักปฏิบัติธรรมถ้ำแก้วสวรรค์บันดาล ติดภูเขาเล็กๆ แต่ละถ้ำมีชื่อเรียกตามลักษณะ ถ้ำบาดาลมีระดับน้ำสูงประมาณหัวเข่า ถ้ำพ่อปู่ฤาษี ถ้ำแก้วมรกตมีผนังหินงอกหินย้อยเป็นสีเขียว ถ้ำแก้วสวรรค์บันดาล ภายในแต่ละถ้ำมีหินย้อยรูปทรงต่างๆ งดงามมาก เมื่อกระทบกับแสงไฟจะสะท้อนแสงแวววาวคล้ายถูกโรยไว้ด้วยกากเพชร

                    การเข้าไปเที่ยวชมนักท่องเที่ยวควรแต่งกายด้วยชุดที่รัดกุม เลือกสวมรองเท้าที่เหมาะสมและต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะบางถ้ำมีโขดหินที่สูงชัน บางถ้ำต้องใช้วิธีการคลานและมุดไปตามซอกของช่องหิน แล ะบางถ้ำที่มีระดับน้ำสูงประมาณหัวเข่า หากต้องการชมให้ครบหมดทุกถ้ำ จะต้องใช้เวลาไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมงขึ้นไป

                    ซึ่งในการทอดผ้าป่าครั้งนี้ ทุกคนร่วมกันอิ่มบุญ ยอดรวม 135,568 บาท"
ด้านจิรัตติยังขอให้บุญนี้มีส่วนร่วมกันทุกท่านทุกคน สาธุ สาธุ สาธุ ถึงจะไม่มากแต่ทำด้วยใจตั้งมั่น คิดดี ทำดี ได้บุญมายังแบ่งปั่น ทำดีด้วยหัวใจอย่างแท้จริง

ขอบคุณ ภาพ/ข่าว พ.เมืองเพชร รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น