โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

(ชมคลิป)นราธิวาส อำเภอรือเสาะ รวมกำลัง 4 ฝ่ายปล่อยแถว กวาดล้างผู้ค้ายาเสพติด และค้นหาผู้เสพเข้าสู่กระบวนการบำบัด


(ชมคลิป)นราธิวาส  อำเภอรือเสาะ รวมกำลัง 4 ฝ่ายปล่อยแถว กวาดล้างผู้ค้ายาเสพติด และค้นหาผู้เสพเข้าสู่กระบวนการบำบัด


       ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ / บก.เวปหนังสือพิมพ์ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้ / ภาพข่าว

     เมื่อวันที 5 พฤศจิกายน 2561 เวลา 9.00 น.ที่ผ่านมา ณ ลานที่ว่าการอำเภอรือเสาะ อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส นายวิชาญ   ชัยเศรษฐสัมพันธ์     นายอำเภอรือเสาะ  ผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติร่วม และผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอรือเสาะ

      

         เป็นประธานในพิธีปล่อยแถวกวาดล้างกวาดล้างผู้ค้ายาเสพติด และค้นหาผู้เสพเข้าสู่กระบวนการบำบัด (ตามแผนปฏิบัติการรวมพลังแก้ไขปัญหายาเสพติดคืนความสุขจังหวัดชายแดนภาคใต้) ซึ่งมี พ.ท ไพร บุญเลี้ยง  รอง ผบ ฉก.ทพ 46  พ.ต.ท. สาคร พรหมโชติ  รอง ผกก (สส.).สภ.รือเสาะ .พร้อมด้วย พลเรือน  เจ้าตำรวจ ทหาร และกำลังภาคประชาชน เข้าร่วมพิธี ปล่อยแถว


         นายวิชาญ  ชัยเศรษฐสัมพันธ์  นายอำเภอรือเสาะ กล่าวว่า  การแก้ปัญหายาเสพติดเป็นเรื่องที่รัฐบาลให้ความสำคัญอย่างมาก ซึ่งเป็นโยบาลสำคัญในการแก้ไขปัญหาความไม่สงบในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ 





       เป็นไปตามแผน ยุทธศาสตร์ โดย ปฎิบัติการร่วมกัน 4 ฝ่าย พลเรือน  เจ้าตำรวจ ทหาร และกำลังภาคประชาชน และ การมีส่วนร่วมร่วมใจทุกภาคส่วนของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง  การปฏิบัติครั้งนี้มุ่งเน้น การกวาดล้างผู้ค้ายาเสพติด และค้นหาผู้เสพเข้าสู่กระบวนการบำบัด


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น