โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2561

สงขลา/หาดใหญ่ อดีตรองนายกเทศบาลเมืองควนลังน้ำตาคลอเบ้าลูกชายคนเดียว ติดยางอมแงมจนคุ้มคลั่งจะทำร้ายพ่อแม่


   สงขลา/หาดใหญ่   อดีตรองนายกเทศบาลเมืองควนลังน้ำตาคลอเบ้าลูกชายคนเดียว ติดยางอมแงมจนคุ้มคลั่งจะทำร้ายพ่อแม่      


          เมื่อช่วงบ่าย3โมงวันนี้(22ต.ค.) ตำรวจสภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา  ได้รับแจ้งเกิดเหตุหนุ่มเมายาบ้าอาละวาดจะทำร้ายพ่อแม่ ที่บ้านเลขที่ 636 หมู่ 4 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งตั้งอยู่หน้าวัดเกาะวัด


           ทางร.ต.อ.เฉลิมพล รุ่งรัตน์  รองสารวัตรป้องกันปราบปรามสภ.หาดใหญ่จึงนำกำลังตำรวจกว่า20 นายพร้อมโลห์และไม้ง่าม ไปยังที่เกิดเหตุซึ่งมีญาติพี่น้องและชาวบ้านกำลังช่วยกันเจรจากับชายคนนี้อยู่
ทราบชื่อ นายพลเชษฐ์  สุขพงษ์ อายุ 31 ปี ซึ่งอยู่ในอาการคุมสติตัวเองไม่ได้เดินวนไปวนมารอบๆบ้านในสภาพที่นุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียวไม่ใส่เสื้อ และถือกรรไกรอยู่ในมือก่อนที่ยอมทิ้งกรรไกร แต่เมื่อเห็นตำรวจมาได้วิ่งหนีเข้าไปในป่ายางและไปคว้างเอาก้อนหินขนาดใหญ่มาถือไว้ในมือ เจ้าหน้าที่จึงตรึงกำลังล้อมพื้นที่เอาไว้

                แต่ไม่สามารถเข้าถึงตัวได้ เพราะนายพลเชษฐ์ ได้วิ่งหนีเข้าไปในสวนยางและสวนปาล์มไม่สามารถเข้าจับกุมได้กระทั่งได้วิ่งหนีหายเข้าไปในป่า เจ้าหน้าที่จึงปูพรมค้นหาอยู่ราว1 ชั่วโมงแต่ก็ไม่พบตัวจึงถอนกำลังและให้พ่อและญาติช่วยกันเฝ้าดูหากพบตัวเดินออกมาและยังคุ้มคลั่งอยู่ก็ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่

                ด้านนายทวีศักดิ์  สุขพงษ์  อายุ 57 ปี อดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองควนลัง ซึ่งเป็นพ่อเปิดเผยด้วยน้ำตาคลอเบ้าด้วยความท้อแท้และเสียใจ โดยบอกว่า มีลูกชายเพียงคนเดียวแต่กลับมาติดยางอมแงมเคยพาไปบำบัดรักษาแต่ก็ไม่เป็นผล และระยะหลังอาการหนักทำลายข้าวของในบ้านและขู่จะทำร้ายพ่อแม่มาหลายครั้ง  โดยเฉพาะในวันได้ถือกรรไกรจะทำร้ายแม่

                นายทวีศักดิ์ กล่าวว่า ที่เสียใจมากเพราะก่อนหน้านี้ตนรับผิดชอบดูแลเรื่องการแก้ปัญหาและป้องกันยาเสพติดในต.ควนลัง มาก่อนและเคยพาเยาวชนไปบำบัดรักษามาตลอด แต่ไม่เคยคิดเลยว่าลูกชายของตนเองจะมาติดยารุนแรงถึงขั้นนี้ และที่ผ่านมาก็เคยเห็นข่าวแบบนี้มาตลอดที่คนติดยาบ้าคุ้มคลั่งทำร้ายเจ้าหน้าที่และทำร้ายคนในบ้านและระวังมาตลอด


             แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับครอบครัวตัวเอง  จึงต้องการเรียกร้องให้ทุกภาคส่วนเร่งแก้ปัญหายาเสพติดซึ่งระบาดอย่างหนักในชุมชนซึ่งมันเจ็บปวดมากหากเกิดขึ้นกับลูกหลานของตัวเอง


ขอบคุณ มณีรัตน์ แก้ววิเชียร สงขลา/รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น