โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ปปช.จิตอาสา"อุเทน อินอ้าย"ตั้งมั่นทำดี น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ อันหาที่สุดมิได้


ปปช.จิตอาสา"อุเทน อินอ้าย"ตั้งมั่นทำดี น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ อันหาที่สุดมิได้



        @@@เดินหน้าทำดี แม้ถนนหนทางจะแสนลำบากเพียงใด มุ่งมั่นตั้งใจไปสู่เป้าหมาย ประชาชนจิตอาสา นายอุเทน อินอ้าย ในโครงการก้าวตามรอยพอ เราทำความดีด้วยหัวใจ เดินทางเพียงลำพัง ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในวัดแม่สาใหม่ ตำบลโป่งแยง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

           ซี่งตั้งอยู่ในโครงการที่พักสงฆ์ สำนักสงฆ์แม่สาใหม่ มีคณะคุณครู พร้อมเด็กเล็กล้วนเป็นชาวเขา ให้การต้อนรับ ด้านนายอุเทน ได้นำนมพร้อมขนมแจกให้เด็กๆที่แสนจะน่ารักน่าเอ็น ได้มีโอกาสกล่าวให้เด็กชาวเขาทุกๆคน น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ อันหาที่สุดมิได้ พระองค์ทรงปลูกต้นบ๊วยและต้นพลับไว้ในบริเวณศูนย์พัฒนาเด็กเล็กแห่งนี้ ซึ่งเด็กเล็กชาวเขาตั้งใจรับฟัง สร้างรอยยิ้มให้กับคณะคุณครูที่ดูแลเด็กๆ 

            ในการมาเยียนครั้งนี้ ยังมอบแผ่นซีดีเพลง พระองค์ยังอยู่ เพลงทรงพระเจริญ เพื่อนำไปเผยแพร่กระจายเสียงตามสายให้ทุกคนในพื้นที่หมู่บ้านใกล้เคียงได้รับฟัง ด้านนายอุเทน อินอ้ายยังร่วมกิจกรรมสนุกสนานกับบรรดาเด็กน้อยและร่วมถ่ายรูปพร้อมให้สัญญาจะกลับมาหาและนำสิ่งของอุปกรณ์ที่ขาดแคลน เท่าที่จะระดมกลุ่มปปช.จิตอาสานำมามอบให้อีกต่อไป ทำดีย่อมได้ดี ไม่คิดหวังสิ่งตอบแทน


               เพียงทำตามหัวใจที่ต้องการในนามประชาชนจิตอาสา "ก้าวตามรอยพ่อ เราทำความดีด้วยหัวใจ" เพียงได้มีโอกาสร่วมส่งเสริมพัฒนาเด็กเล็กชาวเขา สร้างความพร้อมบางส่วนที่กระทำได้ พร้อมให้น้อมรำลึกถึงพ่อหลวงทรงปลูกต้นไม้2ต้นที่เปล่งสีเขียวอร่ามเต็มต้น เนื่องในวันที่13ตุลาคม2561 ตรงกับวันคล้ายวันสวรรคต

 ขอบคุณ ภาพ/ข่าว  พ.เมืองเพชร รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น