โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2561

(ชมคลิป)สตูล ทหารจับยาบ้าแสนกว่าเม็ด


(ชมคลิป)สตูล ทหารจับยาบ้าแสนกว่าเม็ด






          เมื่อวันที่ 20ต.ค.2561ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ด่านตรวจความมั่นคงทุ่งนุ้ย อ.ควนกาหลง จ.สตูล พ.อ.นิคม  ทองอินทร์แก้วผบ.ร.5 พัน.2, ร.ต.อ.กิตติ  ตาเดอิน รองสว.กก.สส.ภ.จ.สตูล,ร.ต.อ.กอเดช หลงหัน หน.ชป.นปพ.สตูล และกำลัง ร้อย.ตชด.436 ได้ตรวจยึดยาบ้า จำนวน 60,000 เม็ด


           พร้อมจับกุมผู้ต้องหา นายเอกชัย มณี อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 585/1 หมู่ 4 ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ จังหวัดสงขลา และยึดรถเก๋งฮอนด้าแจ๊สสีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน กง. 2371 สตูลจำนวน 1 คัน ขณะขับเข้าสู่พื้นที่ จังหวัดสตูล ที่บริเวณด่านตรวจความมั่นคง หมู่ 11 ต.ทุ่งนุ้ย จังหวัดสตูล

              จากการสอบสวนขั้นต้น ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ตนเองได้ขับรถคันดังกล่าวมาจากปั๊มน้ำมัน ต.ท่าชะมวงอ.รัตภูมิฯที่มีคนนำไปจอดไว้ และจะขับต่อไปจอดไว้ที่ปั๊มน้ำมันป้าปุก ต.ทุ่งนุ้ยอ.ควนกาหลงฯ ซึ่งจะมีคนมารับและ  ขับต่อไปอีกทอดหนึ่ง ที่ผ่านมาตนเองได้รับจ้างขับรถขนยาบ้า จำนวน 2 เที่ยว ได้ค่าจ้างเที่ยวละ 20,000 บาท



            ต่อมา เจ้าหน้าที่จึงขยายผลต่อสามารถตรวจยึดยาเสพติดได้เพิ่ม ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) 75,000  เม็ด ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) 3 กิโลกรัม รวมยายาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ทั้งหมด 135,000 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงได้นำผู้ต้องหา พร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.ควนกาหลง เพื่อดำเนินการขยายผลจับกุมขบวนการค้ายาบ้าต่อไป

            ขอบคุณนิตยา แสงมณี ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น