โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2561

( ชมคลิป)ผอ.รร.อบจ.กระบี่ สั่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบฝาถังดักไขมัน ภายในโรงเรียน ภายหลัง ดญ.อายุ 1 ขวบครึ่ง พลัดตกลงไปเสียชีวิต


( ชมคลิป)ผอ.รร.อบจ.กระบี่    สั่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบฝาถังดักไขมัน  ภายในโรงเรียน ภายหลัง  ดญ.อายุ 1 ขวบครึ่ง พลัดตกลงไปเสียชีวิต  

ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ / บก.เวปหนังสือพิมพ์ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้


                 จากกรณีที่ ด.ญ.จิรณา วุ่นชิงชัย อายุ 1 ปี 6 เดือน   ประสบเหตุพลัดตกถังดักไขมัน เสียชีวิต  ภายในโรงเรียน อบจ.กระบี่  ต.ไสไทย อ.เมือง  จ.กระบี่  ขณะที่ นางจิณภัทร์ หลำเบ็ญส๊ะ อายุ 31 ปี  ผู้เป็นแม่ กำลังทำความทำความสะอาดอาดร้านขายอาหาร 

              โดยปล่อยให้ลูกสาวเล่นกับพี่สาว อายุ7ขวบ   เหตุเกิดเมื่อช่วงวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา  สร้างความเศร้าสลดแก่  ผู้เป็นแม่เป็นอย่างมาก  ซึ่งญาติได้นำศพกลับไปทำพิธีทางศาสนาที่บ้าน เกิด ใน อ.รัตภูมิ จ.สงขลาแล้ว

             ความคืบหน้าวันที่ 24 ต.ค.61  นางสาวดวงแข  เพชรเรือนทอง  ผอ.โรงเรียนอบจ.กระบี่  ได้ ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบฝาถังดัดไขมัน  รวมทั้งตะแกรงฝาท่อระบายน้ำ ที่ชำรุด  ทุกจุดภายในโรงเรียน  เพือ่ทำการเปลี่ยนฝาใหม่     นอกจากนี้ยังได้กำชับให้เด็กนักเรียน เดินบนทางเท้า ไม่เดินลัดสนาม  เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ 

         ขณะที่นายสมศักดิ์  กิตติธรกุล  นายกอบจ.กระบี่ ได้เรียกประชุม ผู้บริหารสถานศึกษาเป็นการด่วน เรื่องมาตรการความปลอดภัยในโรงเรียน  รวมทั้งการเยียวยา ผู้ที่สูญเสียจากเหตุการณ์ต่อไป

 ส่วนความคืบหน้าทางคดี ทางร.ต.อ.ไสว  ชูแก้ว  รองสว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ อยู่ระหว่างเตรียมสอบปากคำ ทางพ่อและแม่ เด็ก  ที่เสียชีวิต  ซึ่งต้องรอทำพิธีทางศาสนาให้เสร็จสิ้นจึงจะสามารถเรียกสอบปากคำได้  ซึ่งในวันนี้ได้ประสานทางกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง...

ขอบคุณกระบี่///ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น