โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

กระบี่ ลำทับ/ชื่นชมนักฟุตบอลเยาวชนโรงเรียนลำทับประชานุเคราห์พบกระเป๋าสตางมีเงินเกือบหมื่นมอบให้ตำรวจประกาศหาเจ้าของ. (ชมคลิป)

 กระบี่ ลำทับ/ชื่นชมนักฟุตบอลเยาวชนโรงเรียนลำทับประชานุเคราห์พบกระเป๋าสตางมีเงินเกือบหมื่นมอบให้ตำรวจประกาศหาเจ้าของ. (ชมคลิป)

           เมื่อวันที่30มิย.2561เวลา20.00น.ที่ผ่านมา  ร.ต.อ. สรพิศ คงพุ่ม รอง สว. (สอบสวน) สภ.ลำทับ จ.กระบี่ ได้รับมอบเงินจำนวน8280บาท จากเยาวชน นักฟุตบอลโรงเรียนลำทับประชานุเคราะห์ เมื่อช่วงห้วค่ำที่ผ่าน นาย คเณศ ไชยสน อายุ16ปีบ้านเลขที่170ม.3ต.ลำทับ อ.ลำทับจ.กระบี่ อยู่รร.ลำทับประชานุเคราะห์ อยู่ชั้น ม.

          เป็นบุตรของนาย ภาส ไชยสน นางรัฐ ไชยสน. และนาย วุฒิศักดิ์ แพทย์ศรี อายุ17ปีอยุ่บ้านเลขที่28ม.3ต.ลำทับอ.ลำทับ จ.กระบี่ อยู่รร.ลำทับประชานุเคราะห์ ชั้นม.5 เป็นบุตร ของนาง ปรีดา ทองมุณีทั้ง2ไดับอกว่า ตนเองทั้ง2คนได้เล่นฟุตบอล ที่หน้า โรงพยาบาลลำทับ

           หล้งจากเล่นฟุตบอลเสร็จก็ได้ขี่จักรยานยนต์ มาคนละคัน ได้ขี่เส้นทางตลาดลำทับ พอขี่มาถึงหน้าวัดลำทับ ได้ขี่วนไป ทางหน้าธนาคารกรุงไทยสาขาลำทับ นายวุฒิศักดิ์ แพทย์ศรี ได้เห็นกระเป๋าหลุ่นตั้งอยู่ ริมฟุตบาท จึงหยิบมาดู เห็น แบ็งพันหลายใบ จึงปรึกษากับนาย คเณศ 

         ว่าจะทำกันอย่างไรกับเงินนี้ ทั้ง2คุยกัน ถ้าเป็นของเราหลุ่นหาย เราก็เสียดาย ฉนั้นเรา ไปมอบให้ ตำรวจดีกว่า หลังจากนั้นทั้งสองก็ได้เดินทางไป สภ.ลำทับ เพื่อมอบ กระเป๋าสตางค์ เพื่อประกาศหาเจ้าของ ทางเจ้าหน้าที่ 

        จึงเปิดกระเป๋าเงินมานับดู มีเงินทั้งหมด 8280บาท พร้อมบัตรประชาชน ทราบชื่อ เป็นของนาย ณเรต สองทอง อยู่บ้านเลขที่33ม.4ต.กุแหระอ.ทุ่งใหญ่จ.นครศรีธรรมราช ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ประสานเจ้าของ มารับ กระเป๋าสตาง ต่อไป 

ขอบคุณ  /น้าเมศ มากผล รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น