โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

กระบี่ ลำทับยกย่องเชิด เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ แก่นักฟุตบอลของโรงเรียนลำทับประชานุเคราะห์จำนวน 2 คน ที่เก็บกระเป๋าเงินได้คืนเจ้าของ และเด็กนักเรียน 800 คน ร่วมสวดมนต์ภาวนา ส่งใจไปยังถ้ำหลวง (ชมคลิป)


  กระบี่ ลำทับยกย่องเชิด เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ  แก่นักฟุตบอลของโรงเรียนลำทับประชานุเคราะห์จำนวน 2  คน ที่เก็บกระเป๋าเงินได้คืนเจ้าของ และเด็กนักเรียน 800 คน ร่วมสวดมนต์ภาวนา  ส่งใจไปยังถ้ำหลวง (ชมคลิป)

                เมื่อวันที่ 2 ก.ค.61 ที่โรงเรียนลำทับประชานุเคราะห์  ต.ลำทับ อ.ลำทับ จ.กระบี่  นายชวลิต เลิสเกียรติวงค์.  ผอ. รร.ลำทับประชานุเคราะห์   นำคณะครู นักเรียน  จำนวนกว่า 800 คน ร่วมสวดมนต์ภาวนา  นั่งสมาธิ ตั้งจิตอธิษฐาน ส่งใจไปยังถ้ำหลวง  ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้


                ช่วยดลบันดาลให้ นักฟุตบอลเยาวชนทีมหมู่ป่าอะเคเดมี  และโค้ชผู้ฝึกสอน รวม13 ชีวิต ที่ยังคงติดอยู่ในถ้ำ วนอุทยาน ถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน   อ.แม่สาย จ.เชียงราย ให้ออกมาจากถ้ำ กลับสู่อ้อมกอดพ่อแม่ได้อย่างปลอดภัย และขอให้ทีมช่วยเหลือ ทุกหน่วยประสบความสำเร็จ ลุล่วงไปด้วยดี  โดยทุกคนกำลังรอคอยด้วยความหวัง


            นอกจากนี้ ทางผู้อำนวยการโรงเรียนลำทับประชานุเคราะห์ ได้ทำพิธี มอบเกียรติบัตรยกย่องเชิดชูเกียรติ   เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ  แก่นักฟุตบอลของโรงเรียน 2  คน คือ   คือ นายคเณศ ไชยสน อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่170 ม.3 ต.ลำทับ อ.ลำทับจ.กระบี่ และนายวุฒิศักดิ์ แพทย์ศรี อายุ17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 28 ม.3 ต.ลำทับ อ.ลำทับ ทั้ง 2 คน เป็นนักเรียน ชั้น ม.5  รร.ลำทับประชานุเคราะห์   ที่เก็บกระเป๋าเงิน  พร้อมเงินสดจำนวนกว่า 8 พันบาท ที่หน้าธนาคารกรงไทยสาขาลำทับ  


             และได้ ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ประกาศ จนสามรถส่งคืนเจ้าของ  เมื่อ โดยไม่รับเงินตอบแทนจำนวน2พันบาทจากเจ้าของ  โดยขอยกความดีทั้งหมดส่งไปให้ ทีมหมู่ป่าอะเคเดมี13 ชีวิตที่ติดถ้ำหลวง ให้ออกมาได้อย่างปลอดภัย   สร้างความประทับใจแก่คณะครูผู้บริหารโรงเรียน และเพื่อนๆเป็นอย่างมาก  เป็นตัวอย่างที่ดีของเยาวชน     

     ขอบคุณ น้าเมศ มากผล รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น