โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2561

กระบี่ต้อนรับ Miss Universe Thailand 2018 กิจกรรมทัศนศึกษาและเก็บตัวผู้เข้าประกวด ปี 2561 (ชมคลิป)


กระบี่ต้อนรับ Miss Universe Thailand 2018 กิจกรรมทัศนศึกษาและเก็บตัวผู้เข้าประกวด ปี 2561 (ชมคลิป)

                  เมื่อวันที่  20 มิถุนายน 2561ที่ผ่านมา โดยในช่วงเช้าที่สนามบินนานาชาติกระบี่ คณะผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2018 ได้เดินทางมาถึงจังหวัดกระบี่โดยมี หัวหน้าส่วนราชการ และประชาชนร่วมให้การต้อนรับ ต่อจากนั้นผู้เข้าประกวดเดินทางมายังศาลากลางจังหวัดกระบี่ สักการะศาลหลักเมืองและพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 5

                  และเข้าเยี่ยมคาราวะ พันตำรวจโท หม่อมหลวง กิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ณ ห้องประชุมพนมเบญจา ชั้น 5 พร้อมด้วยว่าที่ร้อยตรีอภินันท์ เผือกผ่อง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ พร้อมกล่าวต้อนรับคณะผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2018 ทั้ง 40 คนในโอกาสเดินทางมาเก็บตัวจังหวัดกระบี่ตั้งแต่วันที่ 20 -26 มิถุนายน 2561 

                 ซึ่งหลังจากนี้คณะผู้เข้าประกวดจะเดินทางไปวัดมหาธาตุวชิรมงคล(วัดบางโทง)สักการะ ขอพรและถ่ายทำ VTR และในสถานที่ท่องเที่ยวชุมชนในอำเภอต่างๆของจังหวัดกระบี่ไม่ว่าจะเป็น ชุมชนหนองทะเล ชุมชนท่องเที่ยวแหลมสัก เยี่ยมชมสินค้า otop ที่บ้านไร่ตะวันหวาน


             ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ กล่าวว่าการเดินทางมาเก็บตัวที่จังหวัดกระบี่ในครั้งนี้นับเป็นโอกาสที่ดียิ่งที่จะช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่ช่วงกรีนซีซั่น ช่วยประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวได้ทราบว่าจังหวัดกระบี่สามารถท่องเที่ยวได้ทั้งปี


ขอบคุณ มโนธรรม ใจหาญ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น