โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 43 ตรวจเยี่ยมสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตกระบี่ พร้อมพบปะเยี่ยมเยียนทหารผ่านศึกและครอบครัว (ชมคลิป)


ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 43 ตรวจเยี่ยมสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตกระบี่ พร้อมพบปะเยี่ยมเยียนทหารผ่านศึกและครอบครัว (ชมคลิป)

      เมื่อวันที่20 มิถุนายน 2561 เวลา 10.30 น. ที่ผ่าน พลตรี ทวี เกิดสมบูรณ์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 43 ในฐานะหัวหน้าสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตกระบี่ พร้อมด้วยคณะ ได้เดินทางตรวจเยี่ยมสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตกระบี่ เพื่อพบปะเยี่ยมเยียนทหารผ่านศึก โดยในพื้นที่จังหวัดกระบี่ ตรัง พังงา และภูเก็ต  เข้าร่วมประมาณ 100 คน

       เวลา 13.00น.ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 43 ในฐานะหัวหน้าสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตกระบี่ พร้อมด้วยคณะ ได้เดินทางไปเยี่ยมทหารผ่านศึกที่เจ็บป่วยและพิการ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ แก่ทหารผ่านศึกและครอบครัว ณ บ้านพักในจังหวัดกระบี่ จำนวน 2 ราย ได้แก่

     1. พลทหาร อเนก จันทร์พิบูลย์ ทหารผ่านศึก นอกประจำการ บัตรชั้นที่4 ณ บ้านเลขที่ 102 หมู่ที่ 5 ตำบลทุ่งไทรทอง อำเภอลำทับ จังหวัดกระบี่ ซึ่งป่วยเป็นโรคไตเรื้อรัง
     2. สิบตรี อำนวย หนูเสน ทหารผ่านศึก นอกประจำการ บัตรชั้นที่4 ณ บ้านเลขที่ 124 หมู่ที่ 5 ตำบล ทุ่งไทรทอง อำเภอลำทับ จังหวัดกระบี่ ซึ่งพิการตาบอดทั้งสองข้าง


     ซึ่งการเดินทางในครั้งนี้ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 43 ในฐานะหัวหน้าสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตกระบี่ และคณะได้มีโอกาสพบปะเยี่ยมเยียนทหารผ่านศึกและครอบครัวอย่างใกล้ชิด โดยได้สอบถามทุกข์สุขตลอดจนปัญหาขัดข้องต่างๆทำให้ทหารผ่านศึกและครอบครัว มีขวัญและกำลังใจเป็นอย่างมาก


ขอบคุณข้อมูลข่าว / ภาพ
มโนธรรม ใจหาญ จ.กระบี่ รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น