โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ระทึกกู้ภัย และเจ้าของบ้านช่วยกันจับงูเห่าอยู่ใต้กองไม้หลังร้านข้าวมันไก่ดำโอชาหลังจับได้ลูกแห่จดบ้านเลขที่คิดว่าให้โชค (ชมคลิป)


ระทึกกู้ภัย และเจ้าของบ้านช่วยกันจับงูเห่าอยู่ใต้กองไม้หลังร้านข้าวมันไก่ดำโอชาหลังจับได้ลูกแห่จดบ้านเลขที่คิดว่าให้โชค (ชมคลิป)

               เมื่อ วันที่29มิย.2561เวลา13.00น.ที่ผ่านมา หน่วยกู้ภัยเต็กก่าจีคุงเกาะอ.ลำทับ ได้รับแจ้งว่ามีงูเห่านอนคดใต้กองไม้หลังร้าน ข้าวมันไก่ดำโอชา อ.ลำทับ จึงขอออกตรวจสอบ พบ งูเห่า ขนาดความยาว1.5เมตร นอนอยู่ใต้กองไม้ หน่วยกู้ภัย จับด้วยความลำบาก เนื่องจาก งูอยู่ใต้กองไม้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยชึ้งไปอยู่ที่เกิดเหตุด้วยจึงหาอุปกรณ์ที่จะหาไดับริเวณนั้น จึงไปเจอ เหล็กเส้น 


            จึงทำให้เป็นตะขอ เพื่อ ดึงไม้ออก เพื่อปัองก้นอันตราย หลังจากนั้น งูก็ได้เลื้อยไปที่กองไม้อีกกอง หน่วยกู้ภัย จึงตามไป งูไปอยู่ใต้กระเบี้อง หน่วยกู้ภัยพยายาม ด้วยความ ทุลักทุเลเนื่องจาก ที่งูเลื้อยเข้าไปคดอยู่เป็นพื้นที่แคบ อัดตะคัด แต่หน่วยกู้ภัยก็ไม่ลดละความพยายาม ซึ่งการจับงูครั้งนี้ต้องใช้เวลา ถึง45นาที กว่าจะจับได้  ชึ้งหน่วยกู้ภัยจึงจับใส่ถุง และไปปล่อยธรรมชาติต่อไป  



           ต่อมา น้องหนู  วงค์พิพันธ์ อายุ37ปีเจ้าของร้าน บ้านเลขที่421 ม.5 ต.ลำทับ อ.ลำทับ จ.กระบี่ ได้บอกว่า งูตัวดังกล่าว ได้มาอาศัย อยู่ใต้กองไม้นี้ 3วันแล้ว งูตัวนี้เวลาจะไปก็ไป เวลาจะมาก็มา ตนเองรู้สึกหวาดกลัวเป็นอย่างมาก จึงได้แจ้งกู้ภัยมาจับ และต้องขอขอบคุณหน่วยกู้ภัยเต็กก่าจีคุงเกาะ อ.ลำทับเป็นอย่างมาก ขอบคุณจริงๆ น้องหนู เจ้าของร้านดำโอชา กล่าว ต่อมา ลูกค้าภายในร้าน เห็น กู้ภัย หิวถุงงูผ่านไป ต่างก็ วิพากษ์วิจารณ์เรื่องความเชื่อทางโชคลาภ เพราะป้ายบ้านเลขที่ติดอยู่กลางร้าน จึงได้เอาปากกามาจด
ขอบคุณ น้าเมศ มากผล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น