โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2561

รอง ผบช.ภ.9มอบอินทผาลัม และปัจจัยสำหรับใช้ในการละศีลอดให้กับผู้นำศาสนา ในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา


รอง ผบช.ภ.9มอบอินทผาลัม และปัจจัยสำหรับใช้ในการละศีลอดให้กับผู้นำศาสนา ในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา

           วันนี้(12มิ.ย.61) ที่มัสยิดกลาง อ.เบตง จ.ยะลา พล.ต.ต.ทรงเกียรติ วาทะกุล รอง ผบช.ภ.9 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สารีรัตน์ ผกก.สภ.เบตง ร่วมมอบอินทผาลัม และปัจจัยสำหรับใช้ในการละศีลอด ให้กับนายอิสมาแอ หะยีมะนุส คณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดยะลา สาขาเบตง และผู้นำศาสนา ในพื้นที่ อ.เบตง จ.ยะลา

             พล.ต.ต.ทรงเกียรติ วาทะกุล รอง ผบช.ภ.9  กล่าวว่า  เดือนรอมฎอนเป็นเดือนที่มีความหมายอย่างลึกซึ้งกับชีวิตพี่น้องมุสลิมอย่างยิ่ง  เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติศาสนกิจในเดือนรอมฎอนของพี่น้องมุสลิม จึงได้มอบ อินทผาลัม ข้าวสาร อาหารแห้ง รวมถึงปัจจัยที่จำเป็นในการละศีลอด ในห้วงเดือนรอมฎอนอันศักดิ์สิทธิ์ พร้อมทั้งได้ส่งกำลังใจ ให้พี่น้องประชาชนที่นับถือศาสนาอิสลามได้ถือศีลอดและปฏิบัติศาสนกิจได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ตามหลักศาสนาทุกประการ


           ซึ่งจะเป็นการสร้างความอบอุ่นใจและความสัมพันธ์อันดีระหว่างเจ้าหน้าที่รัฐกับประชาชนในพื้นที่ นอกจากนี้ได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ มาดูแลพี่น้องมุสลิมที่เดินทางมาละหมาดในมัสยิด ทั้งช่วงก่อน ระหว่าง และช่วงหลังการละหมาด เพราะที่ผ่านมา  ป้องกันกลุ่มคนร้ายเข้ามาก่อเหตุร้ายในช่วงเวลาดังกล่าว   กล้าณรงค์  ทองพันธ์  ข่าว
โยธิน  ประชาติรัฐ  ภาพ  อ.เบตง จ.ยะลา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น