โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2561

สโมสรกระบี่เอฟซี ร่วม ชุดปราบปราบยาเสพติด จังหวัดกระบี เจ้าหน้าที่ กองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 4 • ตรวจปัสสาวะเจ้าหน้าที่ นักฟุตบอลในสังกัด 90 คน ไม่พบสารเสพติด


สโมสรกระบี่เอฟซี ร่วม ชุดปราบปราบยาเสพติด จังหวัดกระบี เจ้าหน้าที่ กองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 4 • ตรวจปัสสาวะเจ้าหน้าที่ นักฟุตบอลในสังกัด 90 คน ไม่พบสารเสพติด

           เจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติดจังหวัดกระบี่ เจ้าหน้าที่ กองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 4 • และสโมสรฟุตบอลกระบี่เอฟซี ทำการตรวจปัสสาวะ เจ้าหน้าที่ และ นักฟุตบอลทีมกระบี่ ทุกคน ทั้งทีมชุดใหญ่ และ ชุดเยาวชน ทีมอะเคดีมี่ รวม จำนวน 90 คน ผลตรวจไม่พบเจ้าหน้าที่ และนักฟุตบอล มีปัสสาวะสีม่วง 

            นายสมเกียรติ กิตติธรกุล ประธานสโมสรกระบี่เอฟซี เปิดเผยว่า หลังจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจ ประจำท่าอากาศยานดอนเมือง  จับกุมนายธีระยุทธ สันติวงศ์ อายุ 26 ปี  เป็นนักวิทยาศาสตร์การกีฬาของทีมฟุตบอลสโมสรกระบี่เอฟซี พร้อมของกลางน้ำกระท่อมบรรจุในขวดชาเขียว จำนวน 4 ขวด รวม 2,100 มิลลิลิตร 

           หลังจากลักลอบใส่กระเป๋าเดินทาง จากสนามบินกระบี่ มาลงเครื่องบินที่สนามบินดอนเมือง เพื่อต่อเครื่องไปที่ จ.ตาก นัดแข่งขันในศึกเอฟเอคัฟ รอบ 64 ทีม สุดท้าย กับทีมแม่สอดยูไนเต็ด ที่สนามกีฬาสมเด็จพระนเรศวรมหาราช  อ.แม่สอด จ.ตาก  ในวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่าน  โดยนายธีระยุทธ ให้การรับสารภาพ พกพานำไปดื่มเองไม่เกี่ยวกับนักฟุตบอล   


          ซึ่งกระทำดังกล่าวสร้างความเสื่อมเสียแก่ สโมสรเป็นอย่างมาก และผิดกฎระเบียบอย่างร้ายแรง คณะกรรมการสโมสร มีมติ ไล่ออก จากสโมสร   โดยที่ผ่านมา ทางสโมสรได้กำซับเจ้าหน้าที่และ นักฟุตบอลทุกคน ห้ามยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ทุกประเภท อย่างเด็ดขาด พร้อม ทำการสุ่มตรวจปัสสาวะ มาอย่างต่อเนื่องเดือนละ 1 ครั้ง แต่ไม่พบสารเสพติด แต่อย่างใด

ขอบคุณ มโนธรรม ใจหาญ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น