โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ปัตตานี แม่ทัพภาคที่ 4 รับรายงานตัวผู้เห็นต่างจำนวน 3 ราย พร้อมนำอาวุธสงครามและระเบิดแสวงเครื่องน้ำหนักประมาณ 20 กก.มามอบ




ปัตตานี แม่ทัพภาคที่ 4 รับรายงานตัวผู้เห็นต่างจำนวน 3 ราย พร้อมนำอาวุธสงครามและระเบิดแสวงเครื่องน้ำหนักประมาณ 20 กก.มามอบ 



          เมื่อวันที่  15 มิ.ย.61เวลา13.00น.ที่ผ่านมา  พลโท ปิยวัฒน์. นาควานิช มทภ.4 ได้เดินทางไปรับตัวผู้เห็นต่างบริเวณเชิงเขาบูโด เขตรอยต่อระหว่าง บ.เจาะกะพ้อ ใน ม.7 ต.กะรุบี อ.กะพ้อ จ.ปัตตานี กับ บ.ปูลามอง ม.6 ต.เกะรอ อ.รามัน จ.ยะลา หล้งจากที่ได้ประสานขอเข้ารายงานตัว กับแม่ทัพภาคที่ 4


         ผ่านกลุ่มของ นายดอเลาะเลง ดอเลาะ ซึ่งเป็นผู้เห็นต่างจากประเทศมาเลเซีย ซึ่งได้เข้ามารายงานตัว เข้าร่วมโครงการพาคนกลับบ้านกับแม่ทัพภาคที่ 4 โดยมีผู้เห็นต่างที่ขอเข้าร่วมโครงการครั้งนี้จำนวน  3 ราย โดยทั้ง 3 ราย ได้ให้ข้อมูลว่าร่วมก่อเหตุการณ์วางระเบิดเเละยิงหลายคดี



          สำหรับการเข้ารายงานตัวของ ผู้เห็นต่างในครั้งนี้ ได้นำระเบิดเเสวงเครื่องเป็นถังเเก๊ซปิคนิค บรรจุวัตถุระเบิดที่พร้อมใข้งานขนาด 15- 20 กิโลกรัม  , อาวุธปืน M.16 จำนวน 1 กระบอก


         เเละกระสุนขนาน 5.56 มม.จำนวน 26 นัด มามอบให้ ซึ่งหากระเบิดดังกล่าวถูกนำไปใช้งานก็จะก่อใก้เกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สินอย่างแน่นอน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น