โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2560

สตูล ทหารตั้งด่านความมั่นคงช่วงเทศกาลฮารีรายอตรวจค้นพบยาแก้ไอมูลค่านับแสน(ชมคลิป)


 สตูล ทหารตั้งด่านความมั่นคงช่วงเทศกาลฮารีรายอตรวจค้นพบยาแก้ไอมูลค่านับแสน(ชมคลิป)

        วันที่ 2 ก.ย.2560ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ด่านความมั่นคง ม.7 ต.ทุ่งหว้า อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล จุดตรวจคีรีวง มว.ปล.เคลื่อนที่เร็วกกล.เทพสตรี (ฉก.ร.๕) ซึ่งเป็นรอยต่อ จ.ตรัง นำโดย ร.ต.ปราโมทย์ นิลพันธ์ ผบ.มว.ปล.เคลื่อนที่เร็วพร้อมกำลังตั้งจุดตรวจบริการประชาชน พร้อมกำลังตำรวจ สภ.ทุ่งหว้า ผู้ใช้เส้นทางสัญจรไปมาระหว่างจังหวัดซึ่งเป็นช่วงเทศกาลฮารีรายาของชาวไทยมุสลิมที่เดินทางคับคั่งในช่วงนี้นั้น



       ขณะกำลังทหารให้บริการประชาชนที่ด่านความมั่นคง จุดตรวจคีรีวงพื้นที่ดังกล่าว พบรถยนต์มิซูมิชิไทรทรัลกระบะสีขาวทะเบียน บน3413 ตรัง ต้องสงสัยจึงเรียกขอตรวจค้นโดยมี นายปรียะ ชูนวน อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่25 หมู่9 ต.น้ำผุด อ.ละงู จว.สตูลเป็นผู้ขับรถยนต์คันดังกล่าว โดยด้านหลังกระบะบรรทุกกระสอบปุ๋ยมาเต็มท้ายเมื่อสอบถาม นายปรียะ ได้ตอบว่าเป็นผลลูกหมากเอามาจาก อ.คลองท่อม จ.กระบี่

       แต่เจ้าหน้าที่ทหารขอตรวจค้น พบว่าด้านในกระสอบปุ๋ย 6 ใบ บรรจุยาแก้ไอ ยี่ห้อ Herb Drink ไว้เต็มกระสอบมากถึง 1,002 ขวด จึงทำการตรวจยึดของกลางยาแก้ไอ พร้อมรถยนต์และควบคุมตัว

        โดยนายปรียะ ชูนวน รับสารภาพว่า ที่ลักลอบมาแบบนี้ไม่คิดว่าจะมาเจอด่านเรียกตรวจ จึงวัดดวงเสี่ยงขับผ่านมา โดยยาแก้ไอทั้งหมดนี้เป็นของตนจะนำไปส่งให้ลูกค้าใน อ.ละงู ทำมาแล้ว 3 ครั้ง โดยมูลค่าของกลางยาแก้ไอไม่รวมรถยนต์ 100,000 บาท ส่ง สภ.ทุ่งหว้า ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ขอบคุณภาพจาก ร.ต.ปราโมทย์ นิลพันธ์ ผบ.มว.ปล.เคลื่อนที่เร็วกกล.เทพสตรี (ฉก.ร.๕)

ขอบคุณขนิตยา แสงมณี // สตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น