โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2560

กระบี่ สนธิกำลังเต็มที่!! เร่งค้นหาลูกเรือสินค้า ที่จมน้ำหายไปจากเรือ ขณะกำลังเทียบท่าเรือที่แม่น้ำกระบี่ พบลอยอืดหน้าเกาะปอดะ

  กระบี่ สนธิกำลังเต็มที่!!  เร่งค้นหาลูกเรือสินค้า ที่จมน้ำหายไปจากเรือ ขณะกำลังเทียบท่าเรือที่แม่น้ำกระบี่ พบลอยอืดหน้าเกาะปอดะ

     เมื่อวันที่ 2 กย.60  พ.ต.ท.อนุรักษ์ ปริญญาสถิรกุล สารวัตรตำรวจน้ำกระบี่ นายสุรศักดิ์ มงคลไชสิทย์ นักวิชาการ สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสาขากระบี่ เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุข และมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา  เร่งค้นหาร่างนายศุภชัย หนูแสง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108 ม.6 ต.บางกุ้ง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง

      ซึ่งเป็นลูกเรือสินค้าของบริษัท ยูนิตี้ จำกัด บริเวณปากแม่น้ำกระบี่ หน้าท่าเทียบเรือ ม.7 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ หลังจากได้หายไปตั้งแต่กลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ได้แบ่งกำลังออกเป็น 2 ชุด ชุดแรกทางเรือตำรวจน้ำลอยลำออกค้นหาตามลำน้ำ ส่วนอีกชุดเป็นนักประดาน้ำลงไปดำค้นหาบริเวณท่าเรือ แต่จากการค้นหายังไม่พบ


       จนถึงเวลา  14.00 น ที่ผ่านมา  ตำรวจน้ำกระบี่ได้รับแจ้งว่าพบศพลอยน้ำที่หน้าเกาะปอดะแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อของกระบี่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุขกระบี่ และได้นำร่างผู้เสียชีวิตนำส่งโรงพยาบาลกระบี่เพื่อชัณสูตรอัตลักษณ์บุคลต่อไปล่าสุดทางญาติๆได้เดินทางมาจากจังหวัดตรังเพื่อดูศพและยินยันว่าเป็นนายศุภชัยจริงซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศกเเละได้รับศพกลับภูมิลำเนาจังหวัดตรังเพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาแล้ว

 ขอบคุณข้อมูลภาพ/ข่าว/กระบี่  ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น