โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2560

ด่วน ! บุคคลท่านใดหรือบริษัทเอกชน . ที่เอาชื่อ รายการคืนคุณให้แผ่นดิน เพื่อแอบอ้างให้ประชาชนหลงเชื่อ เพื่อทำธุรกิจส่วนตัวเอง โปรดแจ้งมายังรายการ คืนคุณให้แผ่นดิน ได้ตลอด ๒๔ ชั่วโมง หมายเลขโทรศัพท์ 091-0796018

     ด่วน  ! บุคคลท่านใดหรือบริษัทเอกชน . ที่เอาชื่อ รายการคืนคุณให้แผ่นดิน เพื่อแอบอ้างให้ประชาชนหลงเชื่อ  เพื่อทำธุรกิจส่วนตัวเอง  โปรดแจ้งมายังรายการ คืนคุณให้แผ่นดิน ได้ตลอด ๒๔ ชั่วโมง หมายเลขโทรศัพท์ 091-0796018 
       

หากบุคคลท่านใดหรือบริษัทเอกชนใดๆๆ . ที่เอาชื่อ รายการคืนคุณให้แผ่นดิน ไปเพื่อทำธุรกิจส่วนตัวเองหรือเอาชื่อรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ไปเพื่อแอบอ้างให้ประชาชนหลงเชื่อในการทำธุรกิจของบุคคลนั้นๆๆ หรือบริษัทใดๆๆ ในการขายสินค้าใดๆๆ หรือกิจกรรมใดๆๆ
        โปรดแจ้งมายังรายการ คืนคุณให้แผ่นดิน ได้ตลอด ๒๔ ชั่วโมง
หมายเลขโทรศัพท์ 091-0796018  หรือ แอดไอดี ตามหมายเลขโทรศัพท์ ตามที่แจ้ง ( คืนคุณให้แผ่นดิน )
      เพราะรายการคืนคุณให้แผ่นดิน ผลิตรายการออกอากาศทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบกเพื่อ ชาติ ศาสนา  พระมหากษัตริย์ และ ประชาชน  และเพื่อความเที่ยงตรง แม่นยำ เพื่อประเทศชาติ
      รายการคืนคุณให้แผ่นดิน ไม่เกี่ยวข้องใดๆทั้งสิ้นในการกระทำธุรกิจใดๆๆ หรือทำกิจกรรมใดๆๆในพื้นที่ของท่านในแต่ละจังหวัดเพื่อให้ประชาชนต้องมาเสียเงินหรือหลงเชื่อผู้ที่มาแอบอ้างรายการ คืนคุณให้แผ่นดิน เพื่อไปหาผลประโยชน์พี่น้องประชาชนในพื้นที่แต่ละจังหวัดเด็ดขาด

ศิริพร จงศิริ ( เอ๋ )
ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการ

คืนคุณให้แผ่นดิน ททบ.5

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น