โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2560

นราธิวาส นายอำเภอสุไหงปาดี นำกำลังเจ้าหน้าที่บุกจับนายมะลาเซ็ง เครือข่ายเรือนจำและเพื่อนซึ่งเป็นผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่อำเภอสุไหงปาดี ได้พร้อมของกลางยาเสพติดและเงิน



  นราธิวาส นายอำเภอสุไหงปาดี  นำกำลังเจ้าหน้าที่บุกจับนายมะลาเซ็ง เครือข่ายเรือนจำและเพื่อนซึ่งเป็นผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่อำเภอสุไหงปาดี ได้พร้อมของกลางยาเสพติดและเงิน


             ภายหลังการสืบทราบของ นายรุ่งเรือง ธิมาบุตร นายอำเภอสุไหงปาดี จ.นราธิวาสว่าพบการเคลื่อนไหวของเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ จึงสั่งการให้ นายพิชิต รุ่งประเสริฐ ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มความมั่นคง นายเปายี เจ๊ะแว ปลัดอำเภอผู้รับผิดชอบงานยาเสพติด และ ร้อยโท เจริญ แก้วไทย ผู้บังคับกองร้อยทหารพรานที่4811

          พร้อมด้วยชุดปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอสุไหงปาดี สนธิกำลังเข้าดำเนินการตรวจค้น บ้านเลขที่ 96 หมู่ที่ 6 บ้านตะโล๊ะบูเก๊ะ ตำบลริโก๋ อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส ซึ่งเป็นบ้านของภรรยาของนายมะลาเซ็ง ยูโซ๊ะ (เซ็งเครือข่ายเรือนจำ)
 เนื่องมาจากได้รับแจ้งจากสายข่าวว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับวัยรุ่นในพื้นที่

         สำหรับการตรวจค้นในครั้งนี้เจ้าหน้าที่สามารถยึดยาเสพติดประเภท 1 ยาบ้า บรรจุไว้ในหลอด จำนวน 16 เม็ด ซึ่งเป็นของ นายมะลาเซ็ง ยูโซ๊ะ (เซ็งเครือข่ายเรือนจำ) อายุ 34 ปี ที่อยู่ 88/หมู่ 3 ตำบลโล๊ะจูด อำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาส และขยายผลสามารถจับกุม นายฟะห์มี การียา อายุ 21 ปี ที่อยู่ 37/หมู่ 3 ตำบลโล๊ะจูด อำเภอแว้ง จังหวัดนราธิวาส 

       พร้อมยาบ้า จำนวน 302 เม็ด บรรจุในซองซิปล๊อคสีน้ำเงิน และเงินสกุลไทย จำนวน 9,200 บาท เงินสกุลมาเลย์ จำนวน 1,136 เหรียญ ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นความผิดฐานมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมดส่งมอบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสุไหงปาดีเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

       ขอบคุณข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร จ.นราธิวาส



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น