โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ยะลา ประมวลภาพบรรยากาศการประกวดธิดาชาวสวน รอบชิงมงกุฎ ประจำปี 2560 สาวสวยจาก หอการค้ายะลา คว้าตำแหน่งไปครอง พร้อมเงินรางวัลมูลค่ากว่า 40000 บาท

ยะลา ประมวลภาพบรรยากาศการประกวดธิดาชาวสวน รอบชิงมงกุฎ ประจำปี 2560 สาวสวยจาก หอการค้ายะลา คว้าตำแหน่งไปครอง พร้อมเงินรางวัลมูลค่ากว่า 40000 บาท


       

     ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดยะลา ว่า เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ( 27 สค.60 ) ที่เวทีการประกวดธิดาชาวสวน ประจำปี 2560 ภายในงานมหกรรมผลไม้และของดีเมืองยะลา ปี 2560 ซึ่งจัดขึ้นที่สนามโรงพิธีช้างเผือก เขตเทศบาลนครยะลา โดยในคืนที่ผ่านมา  มีการประกวดธิดาชาวสวนยะลา ประจำปี 2560 ในรอบตัดสินชิงตำแหน่งธิดาชาสวนยะลา ซึ่งผู้ที่ได้รับตำแหน่งจะได้รับมงกุฎ พร้อมสายสะพาย โล่ และเงินรางวัลมูลค่ากว่า 40000 บาท


            ซึ่งบรรยากาศเมื่อคืนที่ผ่านมานั้น บรรดาสาวงามที่เข้าประกวด ได้ผ่านการคัดเลือกจากจำนวนทั้งหมด 33 คน เหลือเพียง 20 คน และได้สละสิทธิ์ในการขึ้นเวทีประกวดรอบตัดสินไป 1 คน ทำให้เหลือสาวงามที่ขึ้นเวทีประชันความงามเพียง 19 คน


            โดยในรอบตัดสินนี้ สามงามทั้ง 19 คน ได้สวมใส่ชุดชาวสวน ที่ตัดด้วยผ้าไทย ดูเรียบง่ายแต่มีความงดงามในแบบของธิดาชาวสวน ซึ่งสาวงามทั้ง 19 คน ต้องเดินบนเวทีประกวด เพื่อให้คณะกรรมการ และผู้ชม ได้ชมความสวยงาม โดยจะต้องมีการตอบคำถามจากคณะกรรมการ เพื่อคัดเลือกให้เพียง 10 คน ในการเข้าชิงตำแหน่งธิดาชาวสวนยะลา ประจำปี 2560

      
          ซึ่งเมื่อถึงรอบคัดเลือก  ทางกองประกวด ก็ประกาศผลผู้ที่เข้าชิงตำแหน่งธิดาชาวสวน จำนวน 3 สาวงามด้วยกันคือ  นางสาวพิมพ์วลัญช์ จันพิริยะ ผู้เข้าประกวดหมายเลข5 จากหอการค้ายะลา  นางสาวสกาวรัตน์ สนิทชาติ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 28 จาก อำเภอบันนังสตา และนางสาวนารีรัตน์ รสหวาน จากองค์การบริหารส่วนจังหวัดยะลา





         


   จากนั้นทั้ง 3 สาวงาม ก็ต้องตอบคำถามจากคณะกรรมการประจำกองประกวด ซึ่งเป็นคำถามเดียวกันทั้ง 3 คน เพื่อชิงตำแหน่งธิดาชาวสวน สำหรับผู้ที่ตอบคำถามได้เหมาะสมที่สุด ผลการตัดสินปรากฏว่า นางสาวพิมพ์วลัญช์ จันพิริยะ ผู้เข้าประกวดหมายเลข5 จากหอการค้ายะลา สามารถคว้ามงกุฎธิดาชาวสวน ปี 2560 มาครอง พร้อมสายสะพาย และเงินสด 40,000 บาท
ส่วนรองอันดับ 1 ได้แก่ นางสาวสกาวรัตน์ สนิทชาติ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 28 จาก อำเภอบันนังสตา  และนางสาวนารีรัตน์ รสหวาน จากองค์การบริหารส่วนจังหวัดยะลา ได้รองอันดับ 2


     


       โดยการมอบตำแหน่ง และรางวัลให้กับผู้ที่ชนะการตัดสิน ได้รับเกียรติจาก นายดลเดช พัฒนรัฐ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา พร้อมด้วย นางนฤมล พัฒนรัฐ นายกเหล่ากาชาดยะลา และประธานคณะกรรมการกองประกวด  ได้เป็นผู้มีรางวัลให้กับสาวงามที่ได้รับตำแหน่งทั้ง 3 คน  นอกจากนี้ ก็ยังมี นางลิปิการ์ กำลังชัย วัฒนธรรมจังหวัดยะลา พร้อมด้วยคณะกรรมการกองการประกวด ร่วมมอบรางวัลและแสดงความยินดีกับสาวงามทั้ง 3 คนที่ได้รับตำแหน่งในครั้งนี้ด้วย/.​

ขอบคุณ มูกะตา  หะไร ยะลา

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น