โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2560

อย่าพลาดชม ! รายการคืนคุณให้แผ่นดิน เทปออกอากาศวันศุกร์ที่ ๑ กันยายน ๒๕๖๐ เวลา ๑๘.๐๐น. สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก(ชมคลิป)

         อย่าพลาดชม !  รายการคืนคุณให้แผ่นดิน เทปออกอากาศวันศุกร์ที่ ๑ กันยายน ๒๕๖๐ เวลา ๑๘.๐๐น. สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก (ชมคลิป)





           พิธีกรดำเนินรายการคุณสุรีย์พร ดวงทอง ( นก ) เนื้อหาในการนำเสนอ   โครงการ อาชาบำบัดกองทัพบก โดยกรมทหารพรานที่ ๔๔  ม.๒ ตำบลปะเสยะวอ อำเภอสายบุรี จังหวัดปัตตานี   สัมภาษณ์ผู้รับผิดชอบ  โครงการอาชาบำบัดกองทัพบก  พ.อ. ภูมิพัฒน์ บุญเรืองขาว   ผู้บังคับการกรมทหารพรานที่ ๔๔ ร.ท.สมชัย ศรีพรหม  ผู้บังคับกองร้อยทหารพรานที่๔๔๐๙  หน่ายเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ ๔๔


         พร้อมชมภาพน้องๆเด็กพิเศษที่เข้ามารักษาตัวในโครงการอาชาบำบัดกองทัพบก และการสัมภาษณ์คุณแม่ชาวไทยมุสลิมในพื้นที่ ของน้องๆเด็กพิเศษพาลูกเข้ามารักษาในโครงการอาชาบำบัดกองทัพบกด้วย


           โครงการอาชาบำบัดกองทัพบก  พลโทปิยวัฒน์ นาควานิช  แม่ทัพภาคที่๔      ผอ.รมน. ภาค๔ท่านแม่ทัพภาคที่๔ ดูแลโครงการอาชาบำบัดกองทัพบก อย่างใกล้ชิดและตามผลการรักษาของน้องๆทุกคนที่เข้ามารักษาในโครงการอาชาบำบัดกองทัพบก การรักษาอาชาบำบัด( โดยม้า ) ( ฟรี  ) ไม่มีค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น





       อย่าพลาดชมรายการ คืนคุณให้แผ่นดิน วันศุกร์นี้  นำเสนอเรื่องราวเที่ยงตรงและแม่นยำ เพื่อผู้ชมชมรายการทางสถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก

       รับรองวันศุกร์นี้ผู้ชมทางบ้านที่มีลูก -  หลาน เป็นเด็กพิเศษ จะได้เข้าใจโครงการอาชาบำบัดกองทัพบก อย่างละเอียดในการรักษาเด็กๆพิเศษเข้ามารับการรักษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายทั้งสิ้น

      ขอบคุณ ศิริพร จงศิริ ( เอ๋ )ผู้อำนวยการใหญ่ผลิตรายการคืนคุณให้แผ่นดิน สามารถติดต่อสอบถาม หมายเลขโทรศัพท์๐๙๑ - ๐๗๙๖๐๑๘




0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น