โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2560

นราธิวาส ฝ่ายความมั่นคงนราธิวาสคุมเข้มหลังจยยบอมบ์ (ชมคลิป)

นราธิวาส ฝ่ายความมั่นคงนราธิวาสคุมเข้มหลังจยยบอมบ์ (ชมคลิป)

   นราธิวาส - ฝ่ายความมั่นคงนราธิวาสคุมเข้มพื้นที่ หลังเกิดเหตุคนร้ายวางระเบิด จยย.บอมบ์ ที่บริเวณ4แยกบุญลาภ ถ.บายพาส อ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส เมื่อเช้าวานนี้ ด้านการข่าวยังคงมีการแจ้งเตือนการเข้ามาก่อเหตุของกลุ่มก่อความไม่สงบอย่างต่อเนื่อง


   

     วันนี้ (2 ส.ค.) บรรยากาศการดูแลความปลอดภัยในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส เป็นไปอย่างเข้มงวดหลังเกิดเหตุคนร้ายวางระเบิด จยย.บอมบ์ ที่
บริเวณ4แยกบุญลาภ ถ.บายพาส อ.สุไหงโกลก จ.นราธิวาส เมื่อเช้าวานนี้ โดยเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง ตรึงกำลังออกลาดตระเวน ตั้งจุดตรวจลอย และเฝ้าระวังประจำจุด รวมถึงบริเวณเป้าหมายอ่อนแอทั้งชุมชนไทยพุทธ ตลาดสด และสวนสาธารณะ


        ขณะที่ในเขตเทศบาลเมืองนราธิวาส เจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจนราธิวาสที่ 33 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง และฝ่ายปกครองในอำเภอเมือง กระจายกำลังดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด โดยเน้นตามร้านค้าซึ่งระยะนี้มีกลุ่มผู้ปกครองออกมาจับจ่ายซื้อของจำนวนมาก อีกทั้งมีการตั้งจุดตรวจลอยทั้งถนนสายหลัก และสายรอง ตรวจรถยนต์ และรถจักรยานยนต์อย่างละเอียด โดยเฉพาะรถยนต์ที่มีการแจ้งหายไว้ในแต่ละพื้นที่ เพื่อป้องกันไม่ให้กลุ่มคนร้ายนำรถยนต์ที่โจรกรรมเข้ามาก่อเหตุ

อย่างไรก็ตาม สำหรับพื้นที่เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส การข่าวยังคงมีการแจ้งเตือนการเข้ามาก่อเหตุของกลุ่มก่อความไม่สงบอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการก่อเหตุด้วยรถจักรยานยนต์บอมบ์ และรถยนต์คาร์บอมบ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่มีการติดตามรถยนต์ที่มีการแจ้งหายไว้ 10 คัน รถจักรยานยนต์อีก 15 คัน
ขอบคุณ ปทิตตา  หนูสันทัด นราธิวาส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น