โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2560

พัทลุง สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจัดกิจกรรม“ ขับล้อเล่นลม ชมวิถีอ่าวไทย จังหวัดพัทลุง ”

  พัทลุง  สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจัดกิจกรรม“ ขับล้อเล่นลม  ชมวิถีอ่าวไทย จังหวัดพัทลุง 




 ผู้สื่อข่าวจังหวัดพัทลุง   รายงานว่า เมื่อตอนสายวันนี้(ที่ 19)  ที่บริเวณหาดแสนสุขลำปำ  ในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง   นายวันชัย  คงเกษม   ผวจ.พัทลุง   ได้ให้การต้อนรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม ขับล้อเล่นลม  ชมวิถีอ่าวไทย จังหวัดพัทลุง ซึ่งมีนายสุเมธ  บุญยก   นายกเทศมนตรีเมืองพัทลุง  เข้าร่วมกิจกรรมด้วย

        สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดพัทลุง  ได้จัดขึ้น   ทั้งนี้    เพื่อเป็นการพัฒนาเส้นทางท่องเที่ยวเส้นทางใหม่ของจังหวัดพัทลุง พัฒนาการท่องเที่ยวของจังหวัดพัทลุงสู่การเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวระดับนานาชาติในภูมิภาคอาเซียน และเสริมสร้างเศรษฐกิจของ จ.พัทลุงให้ดีขึ้น   โดยมีขบวนคาราวานรถจักรยานยนต์ (บิ๊กไบท์  และจักรยานยนต์ทั่วไป  ทั้งในและต่างจังหวัดเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก



              สำหรับการจัดกิจกรรมดังกล่าวนี้ เป็นการขี่จักรยานยนต์จากบริเวณหาดแสนสุขลำปำ อ.เมืองพัทลุง    ไปยังสะพานเฉลิมพระเกียรติฯ 80 พรรษา   เขตห้ามล่าสัตว์ป่าทะเลน้อย          อ.ควนขนุน  ผ่านเขาเมือง  อ.เมืองพัทลุง  มุ่งสู่น้ำตกเขาคราม  และบ้านขาม อ.ศรีนครินทร์   จากนั้นแวะเข้าพักผ่อนบริเวณถ้ำน้ำร้อน  น้ำเย็น วัดเขียนบางแก้ว อ.เขาชัยสน และกลับมายังบริเวณหาดแสนสุขลำปำ   โดยในช่วงตอนตอนค่ำวันนี้ทางจังหวัดฯได้จัดคอนเสิร์ต  และจัดเลี้ยงอาหารแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวด้วย  

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น