โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2560

นราธิวาสผู้บัญชาการทหารเรือ ลงพื้นที่ จ.นราธิวาส อำลาตำแหน่ง พร้อมขอบคุณนาวิกฯ ที่เสียสละคุ้มครอง 3 อำเภอ อย่างดี (ชมคลิป)

นราธิวาสผู้บัญชาการทหารเรือ ลงพื้นที่ จ.นราธิวาส อำลาตำแหน่ง พร้อมขอบคุณนาวิกฯ ที่เสียสละคุ้มครอง 3 อำเภอ อย่างดี (ชมคลิป)

ผู้บัญชาการทหารเรือ ลงพื้นที่ จ.นราธิวาส อำลาตำแหน่ง พร้อมขอบคุณนาวิกฯ ที่เสียสละคุ้มครอง 3 อำเภอ อย่างดี


      เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2560 ที่ลานหน้ากองบัญชาการหน้ากรมทหารราบที่ 3 กองพลนาวิกโยธิน ค่ายจุฬาภรณ์ ต.โคกเคียน อ.เมือง จ.นราธิวาส พลเรือเอก ณะ อารีนิจ ผู้บัญชาการทหารเรือ เดินทางพร้อมคณะ 

       โดยมีนาวาเอกเลอศักดิ์ คชนันทน์ ผู้บังคับการ กรมทหารราบที่ 3 กองพลนาวิกโยธิน/ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธิน กองทัพเรือ/ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจนาวิกโยธินภาคใต้ ค่ายจุฬาภรณ์ พร้อมด้วย น.อ.สุบรรณ ดีนอก รอง ผบ.ค่ายจุฬาภรณ์ และระดับ ผบ.หน่วยหมายเลข 2 ตัว คือ ฉก.นราธิวาส 32, และ 33 ที่รับผิดชอบพื้นที่ 3อำเภอของ จ.นราธิวาส คือ อ.เมือง อ.ยี่งอ และ บาเจาะ 

       รวมทั้งกำลังพลให้การต้อนรับ โดย ผบ.ทร. ได้ตรวจแถวกองทหารเกียรติยศ ก่อนที่จะขึ้นอำลาตำแหน่งกับกำลังพล โดยได้มอบเงินบำรุงหน่วยฯ ก่อนกล่าวขอบคุณกำลังพลที่ได้ปฏิบัติหน้าที่อย่างเสียสละเพื่อชาติ ดูแลพื้นที่ 3 อำเภอ เพื่อให้ความคุ้มครองประชาชนอย่างดีตลอดมา แต่จนถึงขณะนี้สถานการณ์ความรุนแรงยังคงเกิดขึ้น

         เพราะฉะนั้น ขอให้ทหารนาวิกโยธินทุกนาย มีความระมัดระวังให้มากขึ้น ผู้บังคับบัญชาทุกนายรู้ดีว่า กำลังพลต้องห่างจากครอบครัวเพื่อลงมารับใช้ชาติ ตนเองขอชื่นชมอย่างจริงใจ ที่ทุกนายเต็มไปด้วยจิตวิญญาณของทหารนาวิกโยธินอย่างแท้จริง และในโอกาสที่ลงมาอำลาตำแหน่งในครั้งนี้ เชื่อมั่นว่า กำลังพลทุกนายจะสานต่อภาระหน้าที่รับผิดชอบ เป็นที่พึ่งของประชาชนในพื้นที่เสี่ยงภัยได้ตลอดไป

      ขอบคุณ  ปทิตตา  หนูสันทัด นราธิวาส



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น