โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

กระบี่ ญาติของผู้เสียชีวิต เผย หากยังมีคนร้ายยังหลงเหลือยู่อีกก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าตำรวจ ผบ.ตร.เผย มีหลักฐานจับหมด

   กระบี่ ญาติของผู้เสียชีวิต เผย หากยังมีคนร้ายยังหลงเหลือยู่อีกก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าตำรวจ ผบ.ตร.เผย มีหลักฐานจับหมด


                 เวลา 11.30 ของวันที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2560 ทางด้าน นายจรีย์ บุตรเติบ พ่อตาของ นายวรยุทธ สังหลัง ผู้ใหญ่บ้าน ที่เสียชีวิต ได้เปิดเผยว่า จากกรณีที่ เมียของทีมฆ่า ออกมาแฉ ว่ายังมีกลุ่มคนร้ายที่ร่วมก่อคดีในครั้งนี้ิ หลงเหลืออยู่อีกนั้น เรื่องนี้ก็ปล่อยให้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจเขาได้สืบหาต่อไป ส่วนตนนั้นไม่มีอะไรเรียกร้องจากเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ส่วนกรณีที่ถ้าหากว่ามีกลุ่มคนร้านหลงเหลืออยู่จริง กลัวหรือไม่ว่ากลุ่มคนร้ายจะกลับมาทำร้ายตน เรื่องนี้ก็มีการสอบถามจากสื่อหลายครั้ง ขอบอก ตรงๆ ตอนนี้ สำหรับตน มันกลัวจนหมดความกลัวไปแล้ว ลูกเขย 3 ตายหมด แล้วมาหลานๆ อีก 5 คน ตอนนี้ที่หนักใจก็เรื่องที่อยู่อาศัย ที่ดิน 2 แปลง และ ลูกอีกคน และ หลานอีก 2 คน ถ้ากลับมา สภาพจิตรใจ เขาจะยอมรับเหมือนตนได้หรือไม่


                 ทางด้าน นายชัยวุฒิ บัวทอง นายอำเภออ่าวลึก ได้กล่าวเพิ่มอีกว่า หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่สามารถจับกลุ่มคนร้ายได้หมดแล้ว สภาพจิตใจและ ความเป็นอยู่ของพี่น้องในชุมชน หมู่ 1 บ้านเขางาม เริ่มเข้าสู่สภาวะปคติ แต่เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่า ยังมีคนร้ายที่ร่วมฆ่า หลงเหลืออยู่อีก ชาวบ้านก็เริ่มหวาดผว่าอีก


                  นายชัยวุฒิ ได้กล่าวเพิ่มอีกว่า ตนได้มีคำสั่ง ออกเป็นหนังสือ ให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ทุกหมู่บ้าน ตำบล  ให้มีการตั้งด่านตรวจ และลาตเวรตรวจตรา
ในชุมชน เพื่อเป็นการสร้างขวัญ กำลังใจ ให้กับพี่น้องประชาชน  และปราบปรามปัญหายาเสพติด และโจรผู้รัาย ไปด้วยกัน
ต่อข่าวต่อผบ.ตร.เผย ขอให้ประชาชนมันใจ ถ้ามีหลักฐานถึงใจ จับหมด



                เวลา 12 .30 น. ของวันนี้ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.ให้สัมภาษณ์ ว่า ที่ทาง พ.ต.ท. สันธนะ ออกมา เปิดเผย เจ้ชุมพร  เจ้ชุมพร ก็คือ ภรรยาของ คุณนริณ  แก่งธณะทรัพย์ ที่มาขอสัมปะทานในพื้นที่ ตำบลบ้านกลาง และมีโรงโม่หิน อยู่ที่จังหวัดตรัง ไม่ว่าใคร ถ้าทางตำรวจสาวถึง และมีพยานหลักฐาน ขอให้สบายใจ เราจับหมด ส่วนเรื่องที่มีภรรยาของผู้ต้องหาบางคนออกมาแฉเช่นเดียวกันว่า ยังมีคนร้านที่ร่วมก่อเหตุในคดีนี้นั้น ยังหลงเหลืออยู่อีก เรื่องนี้ ทางตำรวจก็ไม่ได้ทิ้ง จะสืบต่อ และหากว่าพี่น้องประชาชน มีหลักฐานเพิ่มเติม ก็แจ้งมาทางตำรวจ หลายๆช่องทาง ไม่ใช้ว่าพอจับตัวผู้ต้องหาได้แต่นี้ แล้วจะหยุดเลยไม่ใช้
ต่อข่าวสภาทนายความจังหวัดกระบี่ เข้าร่วมฝังการสอบสวนผู้ต้องหา ทั้ง 8 คน


             เวลา 13.30 ของวันนี้ ทางด้านนายมงคล ลิ้มสวาท ประธานสภาทนายความจังหวัดกระบีี ได้เปิดเผยว่า วันนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ทำหนังสือมาที่สภาทนายความจังหวัดกระบี่ เพราะว่าตามกฎหมาย ประมวลอาญา ที่มีโทษหนัก ตั้งแต่ 5 ปีขึ้นไป ทางพนักงานสอบสวนจะสอบปากคำผู้ต้องหาได้ จะต้องมีทนายความร่วมรับฝังอยู่ด้วย ซึ่งในวันนี้ตนก็ได้ นำทีมทนายความจากสภาทนายความจังหวัดกระบี่ ไปจำนวน 8 ท่าน เพื่อร่วมสอบปากคำ ผู้ต้อง จำนวน 8 คน ตรวนี้ ตนและทีมทนายความไม่ได้เป็นทนายให้ฝ่ายคนร้าย หรือฝ่ายผู้เสียหายแต่อย่างได ไปเพื่อดำเนินการให้ถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้นเอง

ขอบคุณข้อมูลภาพ/ข่าว/กระบี่

ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น