โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

สงขลา เอสโซ่ เพิ่มรอยยิ้ม มอบทุนการศึกษาเพื่อน้อง และ อุปกรณ์การแพทย์ ให้พิ้นที่ชายแดนภาคใต้

      สงขลา เอสโซ่  เพิ่มรอยยิ้ม  มอบทุนการศึกษาเพื่อน้อง และ อุปกรณ์การแพทย์ ให้พิ้นที่ชายแดนภาคใต้


         เมื่อวันที่ 6 กค 2560 - บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) นำโดย นายยอดพงศ์  สุตธรรม  กรรมการและผู้จัดการฝ่ายการตลาดขายปลีก  พร้อมด้วย พันธมิตรสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่  และ สโมสรพนักงาน ร่วมกันมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน และ มอบอุปกรณ์การแพทย์ ให้กับโรงพยาบาล ในพิ้นที่ชายแดนภาคใต้  รวมมูลค่าถึง 3 ล้านบาท  พิธีมอบจัดขึ้น ที่ค่ายมณฑลทหารบกที่ 42 (ค่ายเสนาณรงค์) อ. หาดใหญ่  จ. สงขลา


         ในโอกาสนี้ ได้รับเกียรติจาก แม่ทัพภาคที่ 4  พลโท ปิยวัฒน์  นาควานิช เป็นประธานในพิธีทางคณะได้มอบทุนการศึกษา จำนวน 800 ทุน  ทุนละ 3,000 บาท   รวมเป็นเงิน 2.4 ล้านบาท  (สองล้านสี่แสนบาท) ให้แก่นักเรียนในจังหวัดสงขลา และ สามจังหวัดชายแดนภาคใต้ใน  ยะลา  นราธิวาส  ปัตตานี


         นอกจากนี้  ได้มอบอุปกรณ์การแพทย์  เครื่องกระตุกหัวใจไฟฟ้า  ให้ผู้อำนวยการ โรงพยาบาล ทุ่งยางแดง จ. ปัตตานี  นพ. อรัญ  รอกา  และ เครื่องส่องรักษาทารกตัวเหลือง พร้อมอุปกรณ์การแพทย์ให้ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลศรีสาคร  จ.นราธิวาส  นพ. ประมวล ทองอินทราช  รวมมูลค่า 600,000 บาท  เพื่อให้การรักษาและบริการประชาชนได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

        กิจกรรมนี้ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจาก พนักงานบริษัทเอสโซ่และเอ็กซอนโมบิลในประเทศไทย   ผู้บริหารสถานีบริการน้ำมัน พันธมิตรทางธุรกิจ เช่น ราบิก้า คอฟฟี่,  พีเอสพี  ทรานสปอร์ต,  และ น้ำดื่มวีด้า

โครงการเอสโซ่เพิ่มรอยยิ้มนี้ เป็นกิจกรรมเพื่อประโยชน์และพัฒนาสังคมอย่างต่อเนื่อง

     ขอบคุณ ลุงติ่ง ทีวี 3 รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น