โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

นราธิวาส การให้บริการเที่ยวบินตรงผู้เดินทางไปประกอบพิธีฮัจย์ของวันที่ 2 ที่ท่าอากาศยานนราธิวาส ยังคงคึกคัก

 นราธิวาส การให้บริการเที่ยวบินตรงผู้เดินทางไปประกอบพิธีฮัจย์ของวันที่ 2 ที่ท่าอากาศยานนราธิวาส ยังคงคึกคัก


    

      วันนี้ 25 กค 60 ที่ท่าอากาศยานนราธิวาส ในวันนี้ยังคงมีการให้บริการเที่ยวบินตรงของสายการบินไทย แก่ผู้เดินทางไปประกอบพิธีฮัจย์ ซึ่งวันนี้มีให้บริการ 2 เที่ยวบิน มีผู้เดินทางรวมกว่า 500 คน โดยบรรยากาศที่บริเวณท่าอากาศยานนราธิวาส คึกคักตั้งแต่ช่วงเช้ามืด ประชาชนต่างทยอยเดินทางมาส่งญาติที่จะเดินทางไปประกองพิธีฮัจย์ เพื่อให้ญาติของตนเองเดินทางปลอดภัยและร่วมเป็นกำลังใจในให้ในการเดินทางไปประกอบศาสนกิจทางศาสนาในครั้งนี้


           ขณะที่ด้านการดูแลความปลอดภัย เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงยังคงเข้มงวดในการตรวจสอบ ทั้งการตรวจกระเป๋า สิ่งของต้องห้าม และการลาดตระเวน โดยส่วนใหญ่ที่เจ้าหน้าที่ตรวจยึดได้เป็นพวกมีดและขอมีคม ซึ่งญาติต่างพกมาเพื่อมารับประทานอาหารขณะรอส่งผู้เดินทางไปประกอบพิธีฮัจย์



          ด้านนายสิทธิชัย ศักดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้ร่วมอวยพรให้แก่ผู้เดินทางไปประกอบพิธีฮัจย์ครั้งนี้ ดำเนินกิจทางศาสนาด้วยความเรียบร้อย สมบูรณ์ ดั่งความตั้งใจ และเดินทางกลับมาโดยสวัสดิภาพ


           สำหรับในวันนี้สายการบินไทยให้บริการแก่ผู้เดินทางไปประกอบพิธีฮัจย์ จำนวน 2 เที่ยวบิน เที่ยวบินแรกจะออกจากท่าอากาศยานนราธิวาส เวลา 09.15 น และเทึ่ยวบินที่ 2 เวลา 17.50 น.


ขอบคุณทีมข่าวสำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดนราธิวาส

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น