โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ท้าวจตุโลกบาล ปาฏิหาริย์แห่งศรัทธา ใบสั่งจาก..มหาราชิกา ฟ้าเบื้องบน ดลบันดาลผ่าน พายุ สุริยัน ร่ายมนต์พระเวช ช่วยปกป้อง คุ้มครองมนุษย์โลกทั้ง4 ทิศ.....(มีคลิป)

 

ท้าวจตุโลกบาล ปาฏิหาริย์แห่งศรัทธา ใบสั่งจาก..มหาราชิกา  ฟ้าเบื้องบน ดลบันดาลผ่าน พายุ สุริยัน  ร่ายมนต์พระเวช ช่วยปกป้อง คุ้มครองมนุษย์โลกทั้ง4 ทิศ.....(มีคลิป) 

                                                                      คลิกชมยูทูป


  



 เรื่องเล่า.จาก พายุ สุริยัน  ไอ้หนุ่มสิงห์ดำชื่อดุ  นักร้องแดนใต้ แห่งเมืองนักปราชญ์  นครศรีธรรมราช ตำนานแม่ไม้เพลงใต้  เจ้าของผลงานเพลงไอ้หนุ่มเรืออวน   และหลายๆเพลง ที่สร้างชื่อเสียงโด่งดัง จนเป็นที่รู้จักของ คนชอบฟังเพลงใต้ 

 .สิ่งลี้ลับ เหนือความจริง   ไม่เชื่อ ..อย่าลบหลู่

    




บรรณาธิการ สื่อออนไลน์เว็ปไซต์ปลายด้ามขวานชายแดนใต้  ได้รับการเปิดเผย  เล่าเรื่องจาก “พายุ  สุริยัน”  ว่า ได้รับใบสั่ง จาก ชั้นมหาราชิกา  ให้นำบทอันศักดิ์สิทธิ์ นี้มาร้อยเรียงเป็นเนื้อร้อง ทำ เพื่อมาล้างสิ่งอัปมงคล โดยให้นำโองการจากเบื้องบน   โดยผ่านเสียงมาทางหลาน และ “พายุ  สุริยัน”  ให้ช่วยกันทำ เนื้อเพลงทั้งหมด

   พายุ ได้กล่าวอีกว่า โดยที่ไม่ได้แต่งขึ้นมาเอง ซึ่ง มากับเสียงจากเบื้องบนท้าวมหาราชิกา    ที่ได้ยินเสียงแว่วมาเข้าหู ผมจึงจดจำออกมา ทั้งๆที่ผมเองไม่มั่นใจ เพราะตัวละคร และคำที่พูดที่สั่งมาให้ผมทำ ไม่รู้จักเลย มีบางท่านที่รู้จัก  จึงได้ไปค้นหาที่มา.. จึงรู้ว่ามีอยู่จริง จึงทำ ตามที่ท่านบอกไม่ใช่เป็นการร้องเพลงนะ แต่ให้ เป็นการร่ายโองการ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ ซึ่งเป็นเรื่องจริง ที่ลี้ลับ เหนือความจริง

       “พายุ สุริยัน”   ได้เล่า  ความรู้สึกด้วยระทึกใจ   “ จากเรื่องจริงที่ผมเจอ ขนลุก!เลย แปลกมาก แต่ก็ภูมิใจที่ทำจนสำเร็จ ขอขอบคุณผู้ใจบุญที่ให้ทุนมาทำ จนสำเร็จ ขอให้ได้รับผลบุญทุกๆคน  สาธุๆๆ

       ท้ายสุดนี้  “พายุ สุริยัน” ได้กล่าวถึงเรื่องลี้ลับ  ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่  ความเชื่อของตัวบุคคล โปรดใช้วิจารณญานในการชมจากคลิป ว่า”เสียงจากเบื้องบนชั้นมหาราชิกา    ได้บอกกระซิบหูว่า..”ให้เปิดฟัง 3 เที่ยว  จะได้ล้างสิ่งอัปมงคลหรือสิ่งที่เลวร้ายหรือสิ่งที่ไม่ดีในชีวิตในบ้านออกหมด 

                  นายเชื่อง ฤทธิวงศ์  นางเหิม  ฤทธิวงศ์(ชุมขุน) คุณพ่อคุณแม่ ของ  "พายุ สุริยัน"


ประพันธ์  ฤทธิวงศ์  บก.เว็ปไซต์ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้ กับ " พายุ สุริยัน"



         “ครับ ลองดูได้ ไม่จำเป็นต้องเชื่อ แต่ขอแค่ศรัทธาปฏิบัติ ทำแล้วท่านจะรู้ด้วยตัวเอง  ชีวิตจะเปลี่ยนไปในทางที่ดี  ท่านเบื้องบนบอกมาครับผม สาธุๆๆๆ “พายุ  สุริยัน “ ไอ้หนุ่มสิงห์ดำชื่อดุ  กล่าวทิ้งทาย


 ประพันธ์ ฤทธิวงศ์  บรรณาธิการและเจ้าของ เว็ปไซต์สื่อออนไลน์ ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้ /รายงาน

 

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น