โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567

ธารน้ำใจ ชมรมครอบครัว ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้ ปันใจสู่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม พร้อมนำกิจกรรม ร้อง เล่น เต้น สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ เด็กๆ โรงเรียน.บ้านบากง และโรงเรียน บ้านนาโอน อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส (มีคลิป)

 ธารน้ำใจ ชมรมครอบครัว ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้   ปันใจสู่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม พร้อมนำกิจกรรม ร้อง เล่น เต้น สร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ เด็กๆ โรงเรียน.บ้านบากง และโรงเรียน บ้านนาโอน อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส (มีคลิป)



 





เมื่อวันที่ 30 มกราคม 2567ที่ผ่านมา ชมรมครอบครัวศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้  นำโดยนายสิทธิศักดิ์ โต๊ะกู ประธานคณะกรรมการชมรมครอบครัวครอบครัว ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้     พร้อมด้วยสมาชิกชมรม ลงพื้นที่นำเครื่องอุปโภคบริโภค ข้าวสาร อาหารแห้ง ขนม น้ำดื่ม รวมถึงของเล่น แจกจ่ายให้กับน้อง ๆ โรงเรียนบ้านบากง และโรงเรียนบ้านนาโอน อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส ภายใต้กิจกรรมปันน้ำใจสู่ผู้ประสบภัยน้ำท่วม พร้อมร่วมทำกิจกรรมสันทนาการ เล่นเกมส์ ร้องเพลง มาร่วมสร้างความสุข ความสนุก และเสียงหัวเราะให้กับน้อง ๆ ด้วย



 

นางสาวสมใจ มากมณี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านบากง อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส กล่าวขอบคุณ .ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้   ที่วันนี้ได้ลงพื้นที่มามอบความสุขและเติมเต็มความสนุกให้กับเด็ก ๆ ที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมซึ่งในห้วงที่ผ่านมาเด็กๆ ส่วนใหญ่ได้รับผลกระทบทั้งหมดรวมถึงโรงเรียน อุปกรณ์การเรียนต่าง ๆ ต้องจมและลอยไปกับน้ำ อีกทั้งโรงเรียนจะต้องหาเวลาในวันหยุดมาชดเชยการเรียนการสอนให้กับน้อง ๆ เนื่องจากไม่อยากให้เด็ก ๆ ได้รับผลกระทบกับการเรียนต่อไป



 

สำหรับกิจกรรมดังกล่าวเป็นดำเนินการภายใต้ชมรมครอบครัวของ .ศูนย์อำนวยการบริหารจังหวัดชายแดนภาคใต้   ที่มีความห่วงใยต่อผู้ได้รับผลกระทบจากจากเหตุอุทกภัย ซึ่งได้เปิดรับบริจาคเงินสนับสนุนและสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2566 - 10 มกราคม 2567 เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นการบรรเทาทุกข์และสร้างขวัญกำลังใจต่อไป














                                นางสาวสมใจ  มากมณี ผอ.โรงเรียนบ้านบากง อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส

ภาพสถานการณ์น้ำท่วมโรงเรียนบ้านบากง


                                                ภาพสถานการณ์ น้ำท่วมบ้านนาโอน อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส















 ปลายด้ามขวานชายแดนใต้  สื่อยุคใหม่ ส่องทุกมุมมอง  สู่โลกโซเซียล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น