โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2567

ผู้จัดการศูนย์บริการ NT สาขารือเสาะ ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยพร้อมมอบถุงยังชีพ "พลังน้ำใจ" พื้นที่อำเภอรือเสาะ(มีคลิป)

 ผู้จัดการศูนย์บริการ  NT สาขารือเสาะ   ลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยพร้อมมอบถุงยังชีพ "พลังน้ำใจ" พื้นที่อำเภอรือเสาะ(มีคลิป)





จากการรายงานข่าว  ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ บรรณาธิการเดลิมิเร่อร์ ปลายด้ามขายแดนใต้ เมื่อวันที่ 16  มกราคม  2567 นางอุรุษา ลอแม  ผู้จัดการศูนย์บริการ NTสาขารือเสาะ นายมูหามัดนูรดิน เบ็ญสนิ ผู้ช่วยโทรคมนาคมจังหวัดนราธิวาสด้านการตลาด  พร้อมด้วย พนักงานศูนย์ บริการ NT สาขารือเสาะ ลง.พื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยพร้อมมอบถุงยังชีพ "พลังน้ำใจ"  หมู่บ้านนาดา บ้านนาโอน บ้านบากง   พื้นที่อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส














     ภายใต้การกำกับดูแลโดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (DES) มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากภัยธรรมชาติ และขอเป็นอีกหนึ่งหน่วยงานที่พร้อมยืนหยัดเคียงข้างคนไทยในทุกวิกฤต โดยผู้บริหารและพนักงานของ NT ได้ร่วมแรงร่วมใจจัดเตรียมถุงยังชีพ “พลังน้ำใจ” เพื่อส่งมอบไปช่วยบรรเทาความเดือดร้อนแก่ผู้ประสบอุทกภัยในหลายพื้นที่อย่างต่อเนื่อง  โดยทยอยให้ความช่วยเหลือไปแล้วในหลายจังหวัดทั่วประเทศ

     ทั้งนี้   บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด หรือบริษัท  NT พร้อมคณะผู้บริหาร และพนักงานลงพื้นที่พบปะให้กำลังใจพร้อมส่งมอบถุงยังชีพ "พลังน้ำใจ" ประกอบด้วย เครื่องอุปโภค บริโภค และน้ำดื่มให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมบ้านเรือนและพื้นที่ดังกล่าว  ที่ได้รับผลกระทบให้สามารถผ่านวิกฤตนี้ไปได้ด้วยกัน

    NT ยังคงยืนหยัดและสามารถให้บริการลูกค้าที่ประสบภัยได้ถึงแม้ในบางเส้นทางถูกตัดขาดหรือต้องใช้เวลาในการเดินทาง รวมถึง


NT ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทุกครัวเรือนผ่านพ้นวิกฤตอุทกภัยโดยเร็ว และพร้อมให้ความช่วยเหลือประชาชนในทุกพื้นที่ที่ได้รับความเดือดร้อน ด้วยความห่วงใยจากบริษัท NT

ประพันธ์  ฤทธิวงศ์ บก.เดลิมิเร่อร์ปลายด้ามขวานชายแดนใต้ สื่อยุคใหม่ ส่องทุกมุมมอง  สื่อกลาง สู่ชายแดนใต้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น