โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2567

ช่วยไม่หยุดป่อเต็กตึ้งร่วมมูลนิธิเซิ่งหมู่และ14 จังหวัดใต้ ช่วยผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมและแม้หลังน้ำลด(มีคลิป)

 

ช่วยไม่หยุดป่อเต็กตึ้งร่วมมูลนิธิเซิ่งหมู่และ14 จังหวัดใต้ ช่วยผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมและแม้หลังน้ำลด(มีคลิป) 


สื่อออนไลน์ เว็ปไซตืปลายด้ามชายแดนใต้ ได้รับรายงานข่าวจาก ปทิตตา หนดกระโทก ผู้สื่อข่าว นราธิวาส เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 31 มกราคม  2567 นายวิชิต ชินวงศ์วรกุล รองประธานกรรมการมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นางศิริกุล โอภาสวงศ์ กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นายธีระ วงศ์ชัยศรี รองประธานมูลนิธิเซิ่งหมู่ธารน้ำใจสุไหงโก-ลก และตัวแทนมูลนิธิสงเคราะห์ผู้ประสบภัย 14 จังหวัดใต้ 





พร้อมเจ้าหน้าที่ ได้ร่วมกันเดินทางมายังสำนักงานมูลนิธิเซิ่งหมู่ธารน้ำใจสุไหงโก-ลก ที่ทำงานเทศบาลตำบลแว้ง และที่ว่าการอำเภอสุคิริน เพื่อมอบเครื่องอุปโภคบริโภค และมอบเงินช่วยเหลือกรณีบ้านเรือนของประชาชนได้รับความเสียหายทั้งหลัง รวมทั้งมอบเงินช่วยเหลือค่าฌาปนกิจศพให้แก่ญาติผู้เสียชีวิตที่ประสบอุทกภัย ตามโครงการฟื้นฟูหลังน้ำลด

 ซึ่งการมอบเครื่องอุปโภคบริโภคในพื้นที่ 3 จุด 3 อำเภอ จำนวนทั้งสิ้น 2,500 ชุด มอบเงินกรณีบ้านเรือนได้รับความเสียหายทั้งหลัง จำนวน 46 หลังๆละ 1 หมื่นบาท และมอบเงินค่าฌาปนกิจศพให้แก่ญาติของผู้เสียชีวิต จำนวน 13 รายๆละ 20,000 บาท โดยการช่วยเหลือในครั้งนี้ เป็นการช่วยเหลือฟื้นฟูประชาชนหลังน้ำลด แม้ในช่วงที่ประชาชนที่ประสบอุทกภัยในสภาวะน้ำหลาก ทางมูลนิธิฯทั้ง 3 หน่วยงาน ก็ได้มีการจัดส่งเจ้าหน้าที่พร้อมเครื่องมืออุปกรณ์เดินทางมาให้การช่วยเหลือในการสนับสนุนทางการ


 และมอบเครื่องอุปโภคบริโภคเป็นประจำทุกครั้งที่ปีเสมอมา โดยเปรียบประชาชนเสมือนหนึ่งคนในครอบครัวเดียวกัน ยามตกทุกข์ได้ยากเป็นสิ่งจำเป็นในการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น

สื่อออนไลน์  เว็ปไซต์ปลายด้ามขวานชายแดนใต้  สื่อยุคใหม่ จุดโฟกัส  ส่องทุกมุมมอง สะท้อนทุกคนจริง สู่โลกเซียล

 






ลิงก์วิดีโอ

https://youtu.be/HLtLbCSpNnI

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น