โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

นายก อบจ.นราธิวาส เผยแพขนานยนต์ของ อบจ.นราธิวาส สร้างความสะดวกสบายในการเดินทางให้กับประชาชนอย่างมาก ขณะที่ อบจ.นราธิวาส พร้อมสนับสนุนโครงสร้างพื้นฐานพัฒนาคุณภาพชีวิตในทุกพื้นที่ของจังหวัดนราธิวาส(มีคลิป)

 นายก อบจ.นราธิวาส เผยแพขนานยนต์ของ อบจ.นราธิวาส สร้างความสะดวกสบายในการเดินทางให้กับประชาชนอย่างมาก ขณะที่ อบจ.นราธิวาส พร้อมสนับสนุนโครงสร้างพื้นฐานพัฒนาคุณภาพชีวิตในทุกพื้นที่ของจังหวัดนราธิวาส (มีคลิป)










วันนี้ (24 ก.ค. 66) นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ร่วมติดตามการให้บริการแพขนานยนต์ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ซึ่งได้ให้บริการต่อเนื่องตั้งแต่ 15 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสได้สนับสนุนงบประมาณในการต่อแพลำใหญ่กว่า 35 ล้านบาท เพื่อเป็นของขวัญให้กับประชาชนในพื้นที่และเพื่อแก้ปัญหาแพขนานยนต์ลำเก่าที่ต้องหยุดให้บริการบ่อยครั้งเนื่องจากมีอายุใช้งานอย่างยาวนานกว่า 20 ปี 






อย่างไรก็ตามในการติดตามการให้บริการครั้งนี้ ทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อยทั้งในส่วนของเจ้าหน้าที่ ซึ่งทุกคนมีความชำนาญและคุ้นชินกับอุปกรณ์แพขนานยนต์ลำใหม่แล้ว ขณะที่ประชาชนในพื้นที่ต่างใช้บริการแพขนานยนต์เพื่อข้ามฟากไปยังรัฐกลันตันของประเทศมาเลเซีย มีทั้งนำรถยนต์ส่วนตัวและเดินทางเพื่อไปต่อรถเข้าไปยังเมืองกลันตัน ขณะที่อีกส่วนเป็นนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวในพื้นที่ซึ่งมักใช้บริการแพขนานยนต์เพื่อความรวดเร็วและสะดวกสบาย 


และในโอกาสนี้ นายกองค์การบริการส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้ร่วมทักทายนางมาริสา อินทรมงคล รองกุสุลใหญ่ ณ เมืองโกตาบารู รัฐกลันตัน ซึ่งได้ใช้บริการแพขนานยนต์ขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสในวันนี้ด้วย โดยกล่าวว่าการเดินทางด้วยแพขนานยนต์นั้นสร้างความสะดวกสบายในการเดินทางอย่างมาก ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่าย เนื่องจากใช้เวลาไม่นานก็ถึงประเทศไทยสามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆได้สบาย พร้อมกันนี้คณะนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสได้ร่วมทักทายประชาชนที่มาใช้บริการด้วย 


ขณะที่นายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส กล่าวเชิญชวนให้ประชาชนมาใช้บริการกันบ่อยๆ เพราะถือเป็นโครงสร้างพื้นฐานที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสตั้งใจทำให้ประชาชน รวมถึงพื้นที่อื่นๆด้วย เพื่อที่จะพัฒนาคุณภาพชีวิตในภาพรวม 


สำหรับค่าโดยสารที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ปัจจุบันเก็บค่าบริการรถยนต์ 10 ล้อ 130 บาท รถยนต์ 6 ล้อ 100 บาท รถยนต์ 4 ล้อ 80 บาท รถจักรยานยนต์ 20 บาท ส่วนผู้โดยสารคนละ 10 บาท ทุกวันแพขนานยนต์จะให้บริการอย่างน้อย 13 เที่ยวต่อวัน และในช่วงผู้โดยสารมากจะให้บริการถึง 16 เที่ยวต่อวัน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น