โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

"สนั่น พงศ์อักษร "ผู้ว่าราชการจังหวัด​นราธิวาส เป็นประธานเปิดโครงการ "หน่วย​แพทย์​เคลื่อนที่​ พอ.สว.จังหวัดนราธิวาส" และโครงการ "จังหวัดเคลื่อนที่​ บำบัดทุกข์​ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้ม​ให้ประชาชน"(มีคลิป) ประจำปี 2566

 "สนั่น พงศ์อักษร "ผู้ว่าราชการจังหวัด​นราธิวาส เป็นประธานเปิดโครงการ  "หน่วย​แพทย์​เคลื่อนที่​ พอ.สว.จังหวัดนราธิวาส" และโครงการ "จังหวัดเคลื่อนที่​ บำบัดทุกข์​ บำรุงสุข สร้างรอยยิ้ม​ให้ประชาชน"(มีคลิป) ประจำปี 2566 


 




เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม​ 2566 เวลา 09.30 น. นายสนั่น พงศ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัด​นราธิวาส​ เป็นประธานเปิดโครงการ "หน่วยแพทย์​เคลื่อนที่​ พอ.สว.จังหวัด​นราธิวาส​"และโครงการ "จังหวัด​เคลื่อนที่​ บำบัด​ทุกข์​ บำรุง​สุข สร้างรอยยิ้ม​ให้​ประชาชน" ประจำปี 2566 โดยมีนายปรีชา นวลน้อย รองผู้ว่าราชการจังหวัด​ นายสังคม เกิดก่อ ปลัด​จังหวัด​ และคณะเหล่ากาชาดนราธิวาส พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการต่างๆ ของจังหวัด​นราธิวาส​  ได้เข้าร่วมกิจกรรมฯพบปะประชาชนในครั้งนี้ด้วย ณ โรงเรียนบ้านบากง หมู่ที่ 6 ตำบลรือเสาะ อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส








นายสนั่น พงศ์อักษร กล่าวว่า การจัดกิจกรรม​ใน​ครั้งนี้​มีวัตถุประสงค์​หลัก เพื่อให้ข้าราชการ​ในระดับจังหวัด​ อำเภอ​ รวมทั้งภาค​ประชาชน​ ได้ออกพบปะเยี่ยมเยียน​นำสิ่งของ​และ​การบริการไปสู่ประชาชน พร้อมทั้งรับทราบปัญหา​ความต้องการ​ของประชาชน​ในพื้นที่ห่างไกล​ทุรกันดาร​ รวมทั้งเป็นการสร้างความสัมพันธ์​และความเข้าใจ​อันดีระหว่างข้าราชการและประชาชน ตามศาสตร์​พระราชา​ "เข้าใจ เข้าถึง พัฒนา" ของในหลวงรัชการที่ 9




 ด้านนายถาวร เทพสุวรรณ พัฒนาการจังหวัดนราธิวาส กล่าวว่า ในส่วนของสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดนราธิวาส ได้ดำเนินการจัดพิธีมอบทุนอุปการะ​เด็กของกองทุนพัฒนาเด็กชนบท​ในพระราชูปถัมภ์​ สมเด็จ​พระเทพรัตนราชสุดา​ สยามบรมราชกุมารี​ฯ จำนวน 10 ทุนๆละ 1,500​ บาท โดยคัดเลือกเด็กจากกลุ่มเป้าหมายครัวเรือน​ยาก​จนที่ตกเกณฑ์​ จปฐ.ด้านการมีรายได้ประจำปี 2565 ซึ่งเด็กที่ได้รับทุนต้องมีอายุตั้งแต่แรกเกิดถึง 6 ปี และได้มีการออกบูท​จัดแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP  สาธิตอาชีพ ส่วนกลุ่มผ้าทอวัดราษฎร์​สโมสร ได้นำผ้าทอพระราชทานลายใหม่ "ลายดอกรักราชกัญญา"มาร่วมแสดงด้วย ตามโครงการผ้าไทยใส่สนุก สร้างอาชีพ สร้างรายได้ ให้กับคนในชุมชน ซึ่งมีหัวหน้าราชการระดับอำเภอ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน คณะครู นักเรียน และประชาชน เข้าร่วมต้อนรับในกิจกรรมนี้ เป็นจำนวนมาก

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น