โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2566

“อารี ไกรนรา” ขึ้นเวทีเล่าความหลังที่ฝังใจกับการโกงเลือกตั้งปี 48 …….

 “อารี ไกรนรา” ขึ้นเวทีเล่าความหลังที่ฝังใจกับการโกงเลือกตั้งปี 48

…….

อารี ไกรนรา ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทย ลำดับ 19 พร้อมผู้สมัคร ส.ส.เขต 7 เปิดเวทีปราศรัยที่ อ.ทุ่งใหญ่

อารี เล่าย้อนถึงความหวังเมื่อครั้งลงสมัครรับเลือกตั้งครั้งแรก ปี 2548 โดยปราศรัยว่า เมื่อปี 2548 ตนเองลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ในนามพรรคไทยรักไทย จากการเดินสายหาเสียงพี่น้องในเขตเลือกตั้งอยากให้อารีเป็น ส.ส.และทุกคนคิดว่า อารีจะต้องได้เป็นผู้แทนแน่นอน

“ผมได้รับการต้อนรับอย่างมากมาย วันเลือกตั้งก็ยืนยันว่าลงคะแนนให้อารีมากมาย ทุกคนปราศถนาให้ผมเป็นผู้แทน และทุกคนคาดคิดว่าผมต้องได้เป็น ส.ส.แน่นอน แต่ผลการนับคะแนนผิดความคาดหมาย

อารี กล่าวยืนยันว่า ไม่ได้เสียใจต่อผลการเลือกตั้งที่ออกมา เพราะไม่ได้เป็นผลคะแนนจริง มีการโกงการเลือกตั้งกันมโหฬาร บัตรเลือกตั้งเดินทางมาช้า ทั้งๆที่ระยะทางแค่ 3-4 กิโลเมตร


“ผลคะแนนที่ออกมา ไม่ได้เป็นคะแนนที่บริสุทธิ์ ยุติธรรม เป็นความอัปยศที่ฝังใจผมมาตลอด พี่น้องเลือกแล้ว แต่ไม่รู้คะแนนหายไปไหนหมด” อารี กล่าว 

กล่าวสำหรับการเลือกตั้งในจังหวัดนครศรีธรรมราชมี 10 เขตเลือกตั้ง พรรคภูมิใจไทยส่งครบทุกเขต และอารีในฐานะแม่ทัพของนครศรีธรรมราชก็ยังคงนำทัพอย่างเข้มแข็ง เดินสายพบปะพี่น้องประชาชนทุกวันๆละ 4-5 จุด เป็นระยะเวลา 4-5 เดือนมาแล้ว ระดมทีมงานรุ่นเก่า รุ่นใหม่เข้ามาช่วยกันเต็มที่ โดยเฉพาะทีมจากรามคำแหงที่เคยร่วมทุกข์ร่วมสุกกันมา

เวลานี้พรรคภูมิใจไทยในทุกเขตเลือกตั้งทั้ง 10 เขต ยังถือว่าเป็นคู่แข่งสำคัญในทางการเมืองกับทุกพรรค ไม่ว่าจะเป็นประชาธิปัตย์ พลังประชารัฐ รวมไทยสร้างชาติ


สำหรับพื้นที่เลือกตั้งนครศรีธรรมราชแล้วเป็นการแข่งขันกัน 4 พรรคการเมืองนี้เท่านั้น เว้นแต่สถานการณ์เปลี่ยนอาจมีเหตุพลิกผันได้

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น