โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ภูมิใจไทยโหมหนักเมื่อคอน เตรียมเปิดตัวผู้สมัคร และปราศรัยใหญ่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เจอกันที่ทุ่งท่าลาด

 ภูมิใจไทยโหมหนักเมื่อคอน เตรียมเปิดตัวผู้สมัคร และปราศรัยใหญ่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เจอกันที่ทุ่งท่าลาด

…..



นายอารี ไกรนรา ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา เปิดผลว่า จังหวัดนครศรีธรรมราชทั้ง 9 เขตเลือกตั้ง เราพร้อมแล้ว 100% ผู้สมัครทุกคนพร้อม เปิดตัวลงพื้นที่มาแล้วหลายเดือน

พรรคภูมิใจไทย เราจะเปิดตัวผู้สมัคร พร้อมปราศรัยใหญ่ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 ที่สนามทุ่งท่าลาด จะมีท่านอนุทิน ท่านพิพัฒน์ ท่าน ดร.นาที เลขาธิการพรรคมาร่วมปราศรัย”

นายอารี กล่าวอีกว่า ทางพรรคภูมิใจไทยจะได้อธิบายถึงนโยบายสำคัญของพรรค ไม่ว่าจะเป็นการพักหนี้-ปลอดดอกเบี้ย นโยบายฟอกไต นโยบายการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ เป็นต้น ให้ประชาชนได้รับรู้อย่างเข้าใจ

นายอารี กล่าวอีกว่า การเลือกตั้งจะมีขึ้นเมื่อไหร่ เรายังไม่ได้คิด เพราะเป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี แต่เราในฐานะพรรคการเมือง เราพอประมาณกาลได้ว่าการเลือกตั้งจะมีขึ้นช่วงไหน อย่างไร เราก็เตรียมความพร้อมทั้งนโยบาย และบุคคลากรของพรรค และวันนี้เราพร้อมหมดแล้วในทุกด้าน ไม่ว่าการเลือกตั้งจะมีขึ้นวันไหน

วันนี้เราไม่รู้ว่านายกรัฐมนตรีคิดอย่างไร จะอยู่จนครบวาระ หรือจะยุบสภาก่อนหมดวาระ เป็นเรื่องที่เราไม่รู้ แต่คงไม่เกินเดือนพฤษภาคม พรรคนายกรัฐมนตรีพร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหละ” อารี กล่าว

นายอารี กล่าวย้ำว่า ว่าที่ผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทยได้ลงพื้นที่ทั่วแล้วทั้ง 23 อำเภอ

ผมเองที่พรรคมอบหมายให้ดูแลจังหวัดนครศรีธรรมราชได้ลงพื้นที่ช่วยว่าที่ผู้สมัครแล้วทุกเขต และลงหลายรอบแล้ว มีกระแสตอบรับที่ดีทั้งพรรคและตัวผู้สมัครกับแนวทางพรรคพูดแล้วทำ”

นายอารี ยังกล่าวถึงกรณีพรรคประชาธิปัตย์เปิดตัวผู้สมัคร 58 คนของภาคใต้ และประกาศจะยึดทั้ง 9 เขตของนครศรีธรรมราชว่า เป็นเรื่องของพรรคประชาธิปัตย์ แต่พรรคภูมิใจไทยเราจะถามประชาชนก่อน แต่เท่าที่ได้สัมผัสพี่น้องประชาชนชาวนครศรีธรรมราช เราจะสามารถปักธงพรรคภูมิใจไทยในนครศรีธรรมราชได้อย่างแน่นอน

…..

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น