โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“อารี ไกรนรา” แจ้งเลื่อนวันเปิดต้ว 9 ผู้สมัครภูมิใจไทยเมืองคอน และปราศรัยใหญ่ เป็น 26 กุมภาพันธ์ เจอกันที่ทุ่งท่าลาด

 อารี ไกรนรา” แจ้งเลื่อนวันเปิดต้ว 9 ผู้สมัครภูมิใจไทยเมืองคอน และปราศรัยใหญ่ เป็น 26 กุมภาพันธ์ เจอกันที่ทุ่งท่าลาด

 “อารี ไกรนรา” แจ้งเลื่อนวันเปิดต้ว 9 ผู้สมัครภูมิใจไทยเมืองคอน และปราศรัยใหญ่ เป็น 26 กุมภาพันธ์ เจอกันที่ทุ่งท่าลาด

…..

นายอารี ไกรนรา ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา แจ้งเลื่อนวันเปิดตัว และปราศรัยใหญ่ของพรรคภูมิใจไทย จังหวัด จากวันที่ 25 กุมภาพันธ์ เป็น 26 กุมภาพันธ์ เนื่องจากต้องการให้ทีมปราศรัยคุณภาพได้มากันครบถ้วน



จากการประสานงานทราบว่าวันที่ 25 กุมภาพันธ์ แกนนำพรรคบางคนที่เราอยากให้มาร่วมปราศรัย ได้ติดนัดหมายล่วงหน้าไว้แล้ว จึงขอขยับเลื่อนออกไป 1 วัน เป็นที่ 26 กุมภาพันธ์ ณ สนามทุ่งท่าลาด”

โดยก่อนหน้านี้ นายอารี เปิดเผยว่าพรรคภูมิใจไทยจะเปิดตัวผู้สมัคร จังหวัดนครศรีธรรมราชทั้ง 9 เขตเลือกตั้ง และปราศรัยใหญ่ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ และยืนยัน เราพร้อมแล้ว 100% ผู้สมัครทุกคนพร้อม เปิดตัวลงพื้นที่มาแล้วหลายเดือน

พรรคภูมิใจไทย เราจะเปิดตัวผู้สมัคร พร้อมปราศรัยใหญ่ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 ที่สนามทุ่งท่าลาด จะมีท่านอนุทิน ท่านพิพัฒน์ ท่าน ดร.นาที เลขาธิการพรรคมาร่วมปราศรัย”

นายอารี กล่าวอีกว่า ทางพรรคภูมิใจไทยจะได้อธิบายถึงนโยบายสำคัญของพรรค ไม่ว่าจะเป็นการพักหนี้-ปลอดดอกเบี้ย นโยบายฟอกไต นโยบายการติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ เป็นต้น ให้ประชาชนได้รับรู้อย่างเข้าใจ

นายอารี กล่าวอีกว่า การเลือกตั้งจะมีขึ้นเมื่อไหร่ เรายังไม่ได้คิด เพราะเป็นอำนาจของนายกรัฐมนตรี แต่เราในฐานะพรรคการเมือง เราพอประมาณกาลได้ว่าการเลือกตั้งจะมีขึ้นช่วงไหน อย่างไร เราก็เตรียมความพร้อมทั้งนโยบาย และบุคคลากรของพรรค และวันนี้เราพร้อมหมดแล้วในทุกด้าน ไม่ว่าการเลือกตั้งจะมีขึ้นวันไหน

วันนี้เราไม่รู้ว่านายกรัฐมนตรีคิดอย่างไร จะอยู่จนครบวาระ หรือจะยุบสภาก่อนหมดวาระ เป็นเรื่องที่เราไม่รู้ แต่คงไม่เกินเดือนพฤษภาคม พรรคนายกรัฐมนตรีพร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหละ” อารี กล่าว

นายอารี กล่าวย้ำว่า ว่าที่ผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทยได้ลงพื้นที่ทั่วแล้วทั้ง 23 อำเภอ

ผมเองที่พรรคมอบหมายให้ดูแลจังหวัดนครศรีธรรมราชได้ลงพื้นที่ช่วยว่าที่ผู้สมัครแล้วทุกเขต และลงหลายรอบแล้ว มีกระแสตอบรับที่ดีทั้งพรรคและตัวผู้สมัครกับแนวทางพรรคพูดแล้วทำ”

นายอารี ยังกล่าวถึงกรณีพรรคประชาธิปัตย์เปิดตัวผู้สมัคร 58 คนของภาคใต้ และประกาศจะยึดทั้ง 9 เขตของนครศรีธรรมราชว่า เป็นเรื่องของพรรคประชาธิปัตย์ แต่พรรคภูมิใจไทยเราจะถามประชาชนก่อน แต่เท่าที่ได้สัมผัสพี่น้องประชาชนชาวนครศรีธรรมราช เราจะสามารถปักธงพรรคภูมิใจไทยในนครศรีธรรมราชได้อย่างแน่นอน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น