โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2566

นายก อบจ.นราธิวาส ยืนยันแพขนานยนต์ลำใหม่พร้อมให้บริการ ประชาชน ในปีนี้ เชื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในพื้นที่ได้แน่นอน (ชมคลิป)

 นายก อบจ.นราธิวาส ยืนยันแพขนานยนต์ลำใหม่พร้อมให้บริการ ประชาชน ในปีนี้ เชื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในพื้นที่ได้แน่นอน (ชมคลิป) 




เมื่อวันที่ 5 ม.ค. 66 นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส จัดกิจกรรมประชุมหารือข้อราชการแบบบูรณาการของหน่วยงานราชการในจังหวัดนราธิวาส โดยมีนายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส คณะรองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ปลัดจังหวัดนราธิวาส คณะนายอำเภอ ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมกิจกรรม

    ขณะที่ อบจ.นราธิวาส นายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้นำคณะสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสเข้าร่วมกิจกรรมด้วย

ทั้งนี้กิจกรรมที่จัดขึ้นถือเป็นการพบปะ พูดคุย หารือข้อราชการระหว่างหัวหน้าส่วนราชการ รวมถึงประชาสัมพันธ์การจัดกิจกรรมของแต่ละหน่วยงานให้หัวหน้าส่วนราชการได้รับทราบและร่วมกิจกรรม ขณะที่ อบจ.นราธิวาส ได้ประชาสัมพันธ์การดำเนินงานตามแผนยุทธศาสตร์ต่างๆในปีงบประมาณ 2566 นี้ โดยมุ่งเน้นผลประโยชน์ที่เกิดขึ้นกับประชาชนเป็นหลัก

     ในโอกาสนี้ นายสนั่น พงษ์อักษร ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ได้ขอบคุณ อบจ.นราธิวาสที่จัดกิจกรรมครั้งนี้เป็นอย่างดี ถือเป็นการต้อนรับปีพุทธศักราชใหม่ ทุกคนมีโอกาสพบหน้าพูดคุยระหว่างกัน เห็นหน้าเห็นตากันทุกคนเพราะเป็นช่วงที่สามารถเปิดหน้ากากพูดคุยได้ตามปกติ พร้อมกันนี้ได้เชิญชวนทุกคนร่วมสวมเสื้อลายขอขอเจ้าฟ้าสิริวัณณวรีฯ

      ด้านนายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้ร่วมพูดคุยกับสื่อมวลชนที่เข้าร่วมกิจกรรมว่า อบจ.นราธิวาส มีงานด้านการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในปีงบประมาณนี้ ไม่ว่าจะเป็นด้านสาธารณสุข ด้านคุณภาพชีวิต และที่สำคัญด้านการท่องเที่ยวรวมถึงด้านเศรษฐกิจ โดยแพขนานยนต์ที่ อบจ.นราธิวาส ใช้งบประมาณในการจัดซื้อจัดจ้างนั้น พร้อมให้บริการในปี 2566 นี้แน่นอน เพราะตั้งใจเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับทุกคน โดยขณะนี้การต่อเรืออยู่ในขั้นตอนของการสั่งเครื่องยนต์ ภาพรวมแล้วเสร็จกว่า 80 เปอร์เซ็นต์แล้ว











      ข่าว ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อบจ.นราธิวาส  ประพันธ์  ฤทธิวงศ์  บรรณาธิการ ปลายด้ามขวานชายแดนใต้/รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น