โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2566

สตูล แม่ทัพภาคที่ 4 ตรวจเยี่ยมและพบปะให้โอวาทแก่ กำลังพล ป้องกันชายแดน ในพื้นที่ จ.สตูล (ชมคลิป)

 สตูล แม่ทัพภาคที่ 4 ตรวจเยี่ยมและพบปะให้โอวาทแก่ กำลังพล ป้องกันชายแดน ในพื้นที่  จ.สตูล (ชมคลิป)









        พลโทศานติ  ศกุนตนาค แม่ทัพภาค 4 / ผู้อำนวยการรรักษาความมั่นคงภายในภาค4 และคณะในโอกาสเดินทางมาตรวจเยี่ยมและพบปะให้โอวาทแก่ กกล.ป้องกันชายแดน ในพื้นที่ อำเภอควนโดน จังหวัดสตูล เพื่อเน้นย้ำการปฏิบัติงานตามนโยบายของผู้บังคับบัญชา และมอบแนวทางการสกัดกั้นและปราบปรามการกระทำผิดกฎหมายบริเวณแนวชายแดน   พร้อมทั้งได้มอบของบำรุงขวัญแก่กำลังพลเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติงานและพบปะประชาชน และแจกขนมขบเคี้ยวให้กับเด็กๆ ที่มาให้การต้อนรับ ณ สนามกีฬากลางอำเภอควนโดน ตำบลควนสะตอ อำเภอควนโดน จังหวัดสตูล


         นอกจากนี้ท่านพลโทศานติ  ศกุนตนาค แม่ทัพภาค 4 / ผู้อำนวยการรรักษาความมั่นคงภายในภาค4  ท่านเดินทางมาที่จังหวัดสตูล บ่อยครั้ง และท่านพร้อมคณะทหาร มักจะเข้ามากราบไหว้สักการะ กรมหลวงชุมพร ที่จัดตั้งศาลาให้ประชาชน เจ้าหน้าที่รัฐ มากราบไหว้ขอพร บางคนมาบ่นบานสานกล่าวไว้ และพบร่องรอยประทัดกองเต็มไปหมด เป็นสิ่งที่ศักดิ์ที่ทุกคนมาบูชากราบไหว้ หนึ่งในนั้นคือท่านแม่ทัพภาคที่ 4 มาจังหวัดสตูล ครั้งใดก็จะมาสักการะกราบไหว้  โดยเมื่อปีที่แล้ว ปี 65 สมัยท่านเป็นรองแม่ทัพภาคที่ 4 ท่านมากราบไหว้ ขอพร  และจุดประทัน 1,000 นัด ได้เลขเด็ด ประชาชนที่มารอรับ



ในพื้นที่หมู่บ้านใกล้เคียง มายืนดู มาลุ้นและได้เลขเด็ดไป ซื้อเลขเด็ด 2 ตัวรวมทั้งพี่ๆทหาร ซื้อกัน ถูกกันเกือบยกหมู่บ้าน และในวันนี้ท่านเองได้เป็นมาทัพภาคที่ 4 ชาวบ้านบางคนต่างมองว่า ท่านคงมาแก้บ่น หรือมากราบไหว้ เป็นปกติของท่านระดับผู้ใหญ่ และได้จุดประทัน โผล่เลขเด็ด ( ท่านยังบอกว่า เลขสวย ก็ตามความเชื่อละกัน ตนเองไม่ห้าม  เพื่อไปซื้อเลขเด็ด ) โดยชาวบ้านถ่ายรูปผ่านมือถือส่งต่อๆกัน และรอลุ้นซื้อเลขเด็ดใน วันที่ 17 มกราคม 2566

นิตยา แสงมณี // ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดสตูล

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น