โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2566

ชาวรือเสาะ "ปลื้ม" นายอำเภอคนใหม่ ย้ำ!” บูรณะการทุกภาคส่วน “รือเสาะสงบ ประชาชนเป็นสุข” เข้าถึงได้ง่าย ยินดีรับใช้ทุกกลุ่ม” (ชมคลิป)

 ชาวรือเสาะ "ปลื้ม" นายอำเภอคนใหม่ ย้ำ!” บูรณะการทุกภาคส่วน “รือเสาะสงบ ประชาชนเป็นสุข” เข้าถึงได้ง่าย ยินดีรับใช้ทุกกลุ่ม” (ชมคลิป)



                                                                           คลิปบรรยากาศ ดารต้อนรับ


                                                          คลิบรายงานจาก กระแสข่าว กระแสสังคม

ภาพข่าว/ประพันธ์  ฤทธิวงศ์/บก.ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้/ภาพข่าว รายงาน


 



         เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 3 มกราคม 2566 ที่บ้านพักนายอำเภอรือเสาะ ได้มีการจัดงานเลี้ยงต้อนรับนายณัฎฐ์กร บุญโรภาคย์ นายอำเภอรือเสาะคนใหม่ซึ่งย้ายมาจากอำเภอโนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ โดยมีนาย นายหฤษฏ์  มาหะมะ  ปลัดอาวุโสอำเภอรือเสาะ นายวิเชษฐ์  ไทยทองนุ่ม  นายกเทศมนตรีตำบลรือเสาะ และ หัวหน้าส่วนราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำท้องถิ่น  ผู้ศาสนาจาก อำเภอต่างๆในพื้นที่ ยะลา ปัตตานี นราธิวาส  รวมทั้งชาวรือเสาะให้การต้อนรับโดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความชื่นมื่น







       นายณัฎฐ์กร บุญโรภาคย์ นายอำเภอรือเสาะได้กล่าว ขอบคุณทุกคนที่มาต้อนรับและส่งให้กำลังใจตน"ผมเป็นคนภูมิลำเนาในจังหวัดปัตตานีและอยู่ในพื้นที่ 3 จชต. จะทำงานให้เต็มความสามารถ  จะพยายามเสริมสร้างความสันติสุขให้เกิดขึ้น สำหรับนโยบาย ผมจะเน้น “รือเสาะสงบ ประชาชนเป็นสุข” นายอำเภอเข้าถึงได้ง่าย ยินดีรับใช้ทุกภาคส่วน ครับ" นายอำเภอรือเสาะ กล่าว








        สำหรับ นายณัฎฐ์กร บุญโรภาคย์  อายุ 47 ปี เป็นชาว จังหวัด ปัตตานี  จบโรงเรียนนายอำเภอรุ่นที่ 73 ก่อนมาดำรงตำแหน่งนายอำเภอรือเสาะ ได้ปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ มาตลอดระยะเวลา 18 ปี จนกระทั่งย้ายมาดำรงตำแหน่ง นายอำเภอรือเสาะ เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2566






















0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น