โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2565

โรงรับจำนำเบตงมอบของขวัญปีใหม่ ไม่คิดดอกเบี้ย 3 เดือนแถมลุ้นชิงโชคทองคำ เป็นของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน(ชมคลิป)

 โรงรับจำนำเบตงมอบของขวัญปีใหม่ ไม่คิดดอกเบี้ย 3 เดือนแถมลุ้นชิงโชคทองคำ เป็นของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน(ชมคลิป) 






ยะลา –โรงรับจำนำเบตง มอบของขวัญปีใหม่ ไม่คิดดอกเบี้ย 3 เดือน แถมลุ้นชิงโชคทองคำ เป็นของขวัญปีใหม่ให้ประชาชน ชาวบ้านรู้ข่าว แห่นำทรัพย์สินมีค่า-เครื่องใช้ไฟฟ้า มาจำนำเป็นจำนวนมากเพื่อเตรียมเงินฉลองปีใหม่


เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่สถานธนานุบาลเทศบาลเมืองเบตง อ.เบตง จ.ยะลา ได้มีประชาชนเดินทางนำทรัพย์สินมีค่ามาจำนำกันอย่างต่อเนื่อง ภายหลังจากที่ทางเทศบาลเมืองเบตง ได้อนุมัติเงินสำรองกว่า 60 ล้านบาท เพื่อจัดทำมาตรการช่วยเหลือประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 




โดยให้สถานธนานุบาลเทศบาลเมืองเบตง ไม่คิดอัตราดอกเบี้ย สำหรับเงินต้นที่ไม่เกิน 5,000 บาท และเงินต้นเกิน 5,000 บาท คิดดอกเบี้ยร้อยละ 1 ต่อเดือน เป็นระยะเวลา 3 เดือน ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 65 - วันที่ 28 กุมกุมภาพันธ์ 66 หลังจากนั้นคิดดอกเบี้ยร้อยละ 0.25 ต่อเดือน ทำให้มีประชาชนให้ความสนใจนำทรัพย์สินมีค่ามาจำนำเป็นจำนวนมาก แถมได้ลุ้นชิงโชคทองคำ และของชําร่วย มากมาย







โดย น.ส.นูรียะห์ สาแม ผู้จัดการสถาน ธนานุบาลเทศบาลเมืองเบตง กล่าวว่า  ทางเทศบาลเมืองเบตง ได้มีนโยบายให้สถานธนานุบาลเทศบาลเมืองเบตง เปิดให้บริการประชาชนที่นำทรัพย์สินมีค่ามาจำนำ ในอัตราเงินต้นไม่เกิน 5,000 บาท งดคิดดอกเบี้ยเป็นเวลา 3 เดือน เพื่อช่วยเหลือประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 และเป็นการมอบความสุขให้กับประชาชนในพื้นที่และได้ร่วมลุ้นชิงโชคทองคำและของชำร่วย ทำให้ช่วงนี้ประชาชนต่างนำทรัพย์สินมีค่ามาจำนำเพิ่มขึ้น




 โดยเฉพาะชาวเกษตรกรโดยจะนำทรัพย์สินมีค่าส่วนใหญ่ที่ประชาชนนำมาจำนำ ก็จะเป็นทองรูปพรรณ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องมือการเกษตร และ ของโบราณ  ซึ่งคาดว่าเทศกาลปีใหม่นี้ จะมีประชาชนมาใช้บริการเพิ่มขึ้น จากปกติเดือนละ 1,500 ราย เป็น 1,800 ราย ดังนั้นทาง สถานธนานุบาลเทศบาลเมืองเบตง จึงได้สำรองเงินทุนไว้บริการประชาชน ประมาณ 60 ล้านบาท คาดว่าจะเพียงพอต่อการให้บริการประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้แน่นอน 



สัมภาษณ์..น.ส.นูรียะห์ สาแม ผู้จัดการสถาน ธนานุบาลเทศบาลเมืองเบตง (ท้ายคลิป)

ข่าว...เจษฎา สิริโยทัย อ.เบตง จ.ยะลา

โทร.064-126-5593

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น