โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพุธที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

จังหวัดกระบี่ ปล่อยแถวชุดปฏิบัติการจัดระเบียบสังคม คุมผับ บาร์ สถานบันเทิง ผิดกฏหมาย ย่านอ่าวนาง สร้างความเชื่อมั่น นทท.

จังหวัดกระบี่ ปล่อยแถวชุดปฏิบัติการจัดระเบียบสังคม คุมผับ บาร์ สถานบันเทิง ผิดกฏหมาย ย่านอ่าวนาง สร้างความเชื่อมั่น นทท.





เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 1 พ.ย.65 นายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดกบระบี่ ได้มอบหมายให้ นายสกุล ดำรงเกียรติกุล ปลัดจังหวัดกระบี่ นายชัยวุฒิ บัวทอง นายอำเภอเมือง จ.กระบี่ ปล่อยแถวชุดปฏิบัติการจัดระเบียบสังคม เจ้าหน้าที่ อส.และฝ่ายปกครอง กว่า 50 นาย  เข้าตรวจค้น จัดระเบียบสังคม ผับ บาร์ สถานบันเทิง พร้อมกัน 2 จุด ย่านอ่าวนาง และหาดไร่เล ต.อ่าวนาง อ.เมือง แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง โดยเจ้าหน้าที่ ใช้เวลาปฏิบัติการประมาณ 3 ชั่วโมง ทั้งการสุ่มตรวจปัสสาวะ ใบอนุญาตประกอบการ อาวุธ ยาเสพติด เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

 

นายสกุล ดำรงเกียรติกุล ปลัดจังหวัดกระบี่ กล่าวว่า ปฏิบัติการในค่ำคืนนี้เป็นการทำงานร่วมกัน ระหว่างเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่อส.จ.กระบี่ โดยการทำงานได้เน้นไปที่เรื่องของยาเสพติด อาวุธปืน และ การปล่อยเด็กเข้าใช้บริการ ต้องไม่ให้มีเล็ดลอดเข้าไปในสถานบริการอย่างเด็ดขาด และการออกจัดระเบียบสังคม ในครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายของกระทรวงมหาดไทยและเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว มาเที่ยวจังหวัดกระบี่ ต้องปลอดภัย เนื่องจากในช่วงนี้เริ่มเข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยวของจังหวัดกระบี่ และว่าในส่วนของสถานบริการต่างๆ ขอให้อยู่ในกรอบ ปฏิบัติตามกฎหมาย และช่วยสอดส่องดูแลสิ่งผิดกฎหมายด้วย

 







ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการออกปฏิบัติการจัดระเบียบสังคมในครั้งนี้ในส่วนของพื้นที่ย่านแหล่งท่องเที่ยวอ่าวนางเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสถานบริการจำนวน 3 จุด มีนักท่องเที่ยวต่อนข้างหนาตา ได้แก่ย่าน อาซีเอ เซ็นเตอร์พอยท์และอ่าวนางแลนด์มาร์ค เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ...

กระบี่///ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง รายงาน 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น