โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2565

พรรคพลังสังคมใหม่จัดประชุมใหญ่วิสามัญ นำโดยดร.เชาวฤทธิ์ ขจรพงศ์กีรติ หัวหน้าพรรคพร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค สมาชิกพรรค 300 คน ร่วมกันปฏิญาณตน (ชมคลิป)

 

พรรคพลังสังคมใหม่จัดประชุมใหญ่วิสามัญ นำโดยดร.เชาวฤทธิ์ ขจรพงศ์กีรติ หัวหน้าพรรคพร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค สมาชิกพรรค 300 คน ร่วมกันปฏิญาณตน (ชมคลิป)









 ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้/รายงาน

 เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม  2565 พรรคพลังสังคมใหม่ จัดประชุมใหญ่วิสามัญ แก้ไขเพิ่มเติม ระเบียบข้อบังคับ การปรับโครงสร้าง และเลือกตั้งคณะกรรมการ บริหารพรรคชุดใหม่ เพื่อเตรียมความพร้อม  ในการส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั่ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ทั้งแบบแบ่งเขตและแบบบัญชีรายชื่อ  ครั้งที่ 1/2565 ขอเพียงบัตร 2 ใบ  ถ้าไม่ กา ส.ส.ของพรรค ก็ขอ 1 เสียงกาให้พรรคพลังสังคมใหม่


            ที่ห้องประชุมเฉลิมพระเกียรติ  วิทยาลังสงฆ์นครน่าน  มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย(มจร) เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี อำเภอภูเพียง จังหวัดน่าน  ดร.เชาวฤทธิ์ ขจรพงศ์กีรติ  หัวหน้าพรรคพลังสังคมใหม่  ยกทัพผู้บริหารแกนนำคณะกรรมการพรรคพลังสังคมใหม่ จัดประชุมใหญ่พรรคพลังสังคมใหม่  ในวาระแก้ไขเพิ่มเติม ระเบียบข้อบังคับ การปรับโครงสร้าง และเลือกตั้งคณะกรรมการ บริหารพรรคชุดใหม่ การพิจารณาแก้ไขข้อบังคับ ปรับโครงสร้างคณะกรรมการบริหารพรรค จัดเลือกตั้งคณะกรรมการสรรหาผู้สมัคร ส.ส จัดกิจกรรมรวมพลังปกป้องพุทธศาสนา

       ทั้งนี้พรรคพลังสังคมใหม่ นำโดยดร.เชาวฤทธิ์ ขจรพงศ์กีรติ หัวหน้าพรรคพร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารพรรค สมาชิกพรรค ร่วมกันปฏิญาณตนเพื่อคุ้มครองและส่งเสริมพระพุทธศาสนา

      เพื่อเตรียมความพร้อม  ในการส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ทั้งแบบแบ่งเขตและแบบบัญชีรายชื่อ (ปาร์ตี้ลิสต์)     ที่จะเกิดในเวลาอันใกล้นี้  วางกำลังคนให้เหมาะสมกับการทำงาน ตลอดจนย้ำเตือนแถลงนโยบายพรรคให้สมาชิกรับทราบ เพื่อเป็นแนวทางในการประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องประชาชนทั่วประเทศได้รับทราบ อันเป็นเป้าหมายหลักของนโยบาย และวิสัยทัศน์หลักของพรรคพลังสังคมใหม่ คุณธรรม นำประชาธิปไตย  3 ป. เปลี่ยน ความคิด เปลี่ยน ความขัดแย้ง เปลี่ยนความจน ส่งเสริมพระพุทธศานา ส่งเสริมให้ประชาชนมีสิทธิในที่ทำกินของตนเอง ออก พ.ร.บ.ปลดล็อกป่าสงวนที่เสื่อมโทรม มาทำประโยชน์ได้ ที่ดิน  ที่ดิน สปก.ภบท5 ออกเป็นโฉนดที่ดิน

       ดร.เชาวฤทธิ์  กล่าวถึง ความพร้อมของพรรคในการลงสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ว่า พรรคพลังสังคมใหม่ ได้ลงพื้นที่พบประชาชนมากว่าสองปี  มีสาขาพรรค  10 สาสขา  มีตัวแทนพรรคกว่า 40 จังหวัด มีสมาชิกเพิ่มขึ้นกว่า 1 หมื่น 6 พันคน รวมมีสมาชิกทั่วประเทศกว่า สามหมื่นคน เกินเป้าที่ กกต.กำหนด เรามีความพร้อมทุกด้าน  เตรียมส่งผู้สมัครลงชิงที่นั่งกว่า 400 เขต ถ้าเป็นไปได้จะส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั้งให้ครบทุกเขต

        แม้จะเป็นพรรคใหม่แต่ไม่ใช่พรรคเล็กตามที่คนชอบพูด จะสู้พรรคใหญ่ได้หรือ ขอตอบให้ชัดๆว่า เราไม่กลัวพรรคนายทุน ใหญ่เล็กเราพร้อมทำงาน จึงกล้าลงสมัครรับเลือกตั้งครั้งนี้  เพราะพรรคพลังสังคมใหม่ ถือเป็นพรรคของประชาชนทั่วประเทศ ปชช.ทุกคนคือเจ้าของพรรคพลังสังคมใหม่ จับมือร่วมกันทำงานการเมืองไปด้วยกันราออกพบปะเยี่ยมเยือนพี่น้องประชาชนมาแล้วทั่วประเทศ รู้ถึงปัญหา

 







         เราจึงเสนอตัวอาสามาแก้ไขให้ ปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชนต้องมาก่อนวันนี้มีการเปิดตัวผู้ว่าที่สมัครจากภาคเหนือ 17 จังหวัด ที่มาร่วม ยกเว้นว่าที่ผู้สมัครของ จังหวัดน่าน  ยังอยู่ในระหว่างการคัดสรร  เนื่องจากมีผู้สมัครเข้ามาก จำเป็นจะต้องตรวจสอบคุณสมบัติของผู้สมัคร ว่าเหมาะสมที่จะลงสมัครในพื้นที่จังหวัดน่าน ทั้ง 3 เขต หรือไม่ เพราะจังหวัดน่าน เป็นพื้นที่ของบ้านใหญ่หลายบ้าน เราจะต้องคัดสรรคนที่พอลงต่อสู้ได้

 เพื่อมาสมัคร ส.ส.ในพื้นที่จังหวัดน่าน ทั้ง 3 เขต บัตร 2 ใบไม่กลัว จะหาร 500 หรือ 100 ไม่กลัว  กลัวบัตรใบเดียว ถ้าบัตร 2 ใบ ขอเพียงบัตร 2 ใบ  ถ้าไม่ กา ส.ส.ของพรรค ก็ขอ 1 เสียงกาให้พรรคพลังสังคมใหม่.



0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น