โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอาทิตย์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2565

สุดสะเทือนใจ...ผู้ร้ายฝั่งระเบิด"ประทุม นักทอง"เหยียบสิ้นขา2ขาด รักษาเองครอบครัวรายจ่ายแทบทรมานปางตายทั้งเป็น(ชมคลิป)

 สุดสะเทือนใจ...ผู้ร้ายฝั่งระเบิด"ประทุม นักทอง"เหยียบสิ้นขา2ขาด รักษาเองครอบครัวรายจ่ายแทบทรมานปางตายทั้งเป็น(ชมคลิป)

 



ประพันธ์  ฤทธิวงศ์  บก.ปลายด้ามขวาน@ชายแดน
ใต้  ภาพข่าว/รายงาน

      จากกรณี เมื่อเวลา 06.35 น. วันที่ 15 ส.ค. 65  เกิดเหตุ บ้านโคกโก หมู่ 2 ตำบลโต๊ะเด็ง อำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาสซึ่ง อยู่ด้านหลังของกำแพงรั้ว โครงการฟาร์มตัวอย่างในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ขณะนางประทุม นักทอง อายุ 55 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 ม.2 ต.โต๊ะเด็ง อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส กำลังกลับจากกรีดยางพารา เหยียบกับระเบิดที่คนร้ายไปฝั่งไว้ใต้ดินบริเวณร่องทางเดินในสวนยางพารา ที่กำลังเดินทางกลับหลังจากกรีดยางพาราแล้วเสร็จ ได้รับบาดเจ็บ ขาขาดทั้ง 2



       เมื่อวันที่
2 สิงหาคม  2565  ปลายด้ามขวาน@ชายแดนใต้ ได้มีโอกาสพร้อมด้วยสมาพันธ์ไทยพุทธจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้ไปเยี่ยมวัดนมัสการพระคุณเจ้าวัดรัตนานุภาพและพบปะพี่น้องบ้านโคกโก หมู่ 2 ต.โต๊ะเด็ง อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาสเพื่อ สร้างขวัญกำลังใจกับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว

       ทั้งนี้ พร้อมทั้งได้สัมภาษณ์ นางพงษ์ศรี  สุวรรณรัตน์  ชาวบ้านโคกโก  ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ครั้งนี้  ได้ให้สัมภาษณ์ ด้วยน้ำตาคลอเบ้า..วอนเจ้าหน้าที่ของรัฐ ......(ชมคลิป).

   สื่อปลายด้ามขวาน@ ปลายด้ามขวานชายแดนใต้  สุดสะเทือนใจ...ผู้ร้ายฝั่งระเบิด"ประทุม นักทอง"เหยียบสิ้นขา2ขาด รักษาเองครอบครัวรายจ่ายแทบทรมานปางตายทั้งเป็น


  ร่วมด้วยช่วยกัน  ผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์

       ปลายด้ามขวาน@ ชายแดนใต้  ร่วมด้วยช่วยเหลือ...และเป็นกำลังใจให้นางประทุม ได้ที่บัญชีของลูกสาวคนโตของนางประทุมที่ได้เลย คงต้องรักษากันยาวๆ ไป    ทั้งครอบครัวทีต้องมีค่าใช้จ่ายกันตลอดเวลานะครับ  

   ช่วยๆ กันสำหรับใครที่อยากจะช่วยเหลือครอบครัวนางประทุม สามารถโอนเงินได้ที่ ธนาคารกรุงเทพ 591-005781-8  ฐิติพร  นักทอง


  ขอขอบคุณทุกท่านที่ช่วยแชร์และช่วยโอนเงินช่วยเหลือครอบครัว  นางประทุม(นิ่ม)   นักทอง

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น