โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2565

สุดสะเทือนใจ... "ตู่ ตาหวาน" เศร้า อาลัยภรรยา มอบเพลง"ไหนว่าจะไม่ทิ้งกัน"คำร้องจากชีวิตจริง ส่งทางใจแฟนคลับแฟนเพลงฟังชม น้ำตาคลอแน่นอน

 

 สุดสะเทือนใจ... "ตู่ ตาหวาน" เศร้า อาลัยภรรยา  มอบเพลง"ไหนว่าจะไม่ทิ้งกัน"คำร้องจากชีวิตจริง ส่งทางใจแฟนคลับแฟนเพลงฟังชม น้ำตาคลอแน่นอน (ชมคลิปมิวสิดชีวิตจริง)

         


    ซึ่งเป็นเพลงของตู่ ตาหวานแต่งเพลง มอบให้กำลังใจภรรยาเป็นมะเร็ง คำร้องชีวิตจริง สองสามีภรรยา น้ำตาไหลแท้ เพลงไหนว่าจะไม่ทิ้งกัน เพลงๆนี้ไม่เคยได้แต่งเพลงมาก่อนเนื่องจากตู่พาภรรยาไปรักษาโรคมะเร็งหลายๆที่ จนภรรยาพูดว่าไม่ต้องพาฉันไปรักษาที่ไหนแล้วเดี๋ยวฉันก็ตาย ก็เลยพูดประชดภรรยาว่า อ้าวทำไมเธอพูดอย่างนั้นล่ะ ไหนว่าจะไม่ทิ้งกัน ไม่จากกันก็เลยเพ้อเป็นเพลงขึ้นมาว่าไหนว่าจะไม่ทิ้งกัน ภรรยาตู่ได้ฟังก่อนเสียชีวิต ภรรยาฟังเพลง 2 วันแล้วภรรยาก็เสียชีวิตจากไป

  ก็ขอให้กำลังใจ ตู่ ตาหวานสู้ต่อไปนะครับ FC.แฟนคลับแฟนเพลงฟังชมในภาพจริงๆ ต้องซาบซึ้ง น้ำตาคลอแน่ๆ กดชมฟังทางช่องยูทูบ พิมพ์ชื่อเพลงไหนว่าจะไม่ทิ้งกัน


    ด้านกระแส DJ.สถานีออนไลน์แพร่ภาพสด เปิดเพลงกระจายอย่างต่อเนื่อง  แฟนคลับแฟนเพลงผู้ฟัง เพลงไหนว่าจะไม่ทิ้งกัน ส่งทางหายใจแทบหัวใจเต้น ชวนฟังดูชม สัมผัสกดติดตามกดไลน์กดแชร์ด้วยนะครับ

  ต้องลุยต่อ "ตู่ ตาหวาน"ก้าวหน้าต้องสู้ต่อไป สู้ๆๆๆๆ

ภาพ/ข่าว พ.เมืองเพชร รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น