โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ปลื้มใจ..."เบียร์ ปรเมศวร์" นายกเมืองพัทยา เข้าศาลาว่าการเมืองทำงานวันแรก เรียกข้าราชการวางนโยบายการทำงานต่อยอด ต่อเนื่อง เพื่อเมืองพัทยาที่ดีขึ้น

 ปลื้มใจ..."เบียร์ ปรเมศวร์" นายกเมืองพัทยา เข้าศาลาว่าการเมืองทำงานวันแรก เรียกข้าราชการวางนโยบายการทำงานต่อยอด ต่อเนื่อง เพื่อเมืองพัทยาที่ดีขึ้น



 


วันที่ 20 มิ.ย.65 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ได้เดินทางมาปฏิบัติหน้าที่วันแรก หลังมีการประกาศรับรองจาก กกต. โดยพบว่า มีบรรดากองเชียร์ต่างร่วมมอบดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีกับตำแหน่งนายกเมืองพัทยาคนที่ 12 กันอย่างคับคั่ง

 




นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พร้อมคณะผู้บริหารและสมาชิกสภาเมืองพัทยา ได้ร่วมกันจุดธูปเทียนสักการะพระบรมราชานุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำศาลาว่าการเมืองพัทยา ก่อนจะวางพวงมาลัยดอกไม้สักการะต่อหน้ารูปปั้นนายปริญญา ชวลิตธำรง เจ้าของที่ดินก่อสร้างศาลาว่าการเมืองพัทยา ก่อนจะเปิดห้องประชุมทัพพระยา 401 เรียกบุคลากรและข้าราชการในสังกัดเมืองพัทยาเข้าร่วมประชุมเพื่อมอบนโยบายการทำงาน

 





ทั้งนี้ ได้มีการลงชื่อรับรองคณะผู้บริหารเมืองพัทยา ประกอบด้วย ตำแหน่งรองนายกเมืองพัทยา นายวุฒิศักดิ์ เริ่มกิจการ นายมาโนช หนองใหญ่ นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ และ น.ส.ทิฐิพันธ์ เพ็ชรตระกูล

 

ตำแหน่ง ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา นายวัฒนา จันทรวรานนท์ ประธานที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา และนายธัชชัย สุภรพสุพัฒน์ นางสาวยุวธิดา จีรภัทร์ นายสุทธิศักดิ์ เจริญเรืองทรัพย์ และนายปรีชา ค้าขาย ในตำแหน่งที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา

 





และตำแหน่งผู้ช่วยผู้บริหารท้องถิ่น นายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา และนายวรพต พงษ์พาลี นายศักดิ์ไชย เจริญอยู่คงรอด นายพิทยา ภิรมย์อ้น และนายชูเกียรติ หนองใหญ่ ในตำแหน่งผู้ช่วยเลขานุการเมืองพัทยา

 



นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ได้วางนโยบายการทำงานด้วยว่า การเข้ามาดำรงตำแหน่งนายกเมืองพัทยาในครั้งนี้ มีความตั้งใจที่เข้ามาบริหารท้องถิ่นตามแนวทางยุทธศาสตร์นีโอพัทยาที่คณะผู้บริหารชุดเก่าได้ริเริ่มไว้อย่างต่อยอด ต่อเนื่อง เพื่อเมืองพัทยาที่ดีขึ้น

 

การทำงานขอให้ทุกคนทำตามเจตนารมย์ในการสร้างประโยชน์สูงสุดให้ประชาชน ไม่มีคำว่าเจ้านาย  ไม่มีคำว่าลูกน้อง มีเพียงพี่น้องที่มีตั้งใจทำงานให้กับเมืองพัทยาให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต ซึ่งทุกฝ่ายต้องร่วมมือกันในการช่วยกันพัฒนาเมืองพัทยาให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปต่อจากนี้ด้วยครับ

พ.เมืองเพชร รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น