โฆษณา

จำนวนผู้เข้าชม

วิเคราะห์ เจาะลึก มุมมองการเมือง พบกับนายหัวไทรนักข่าวหัวเห็ด จาก ปลายด้ามขวานชายแดนใต้

วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2565

ชื่นชมน้ำใจต่างชาติ ยื่นมือช่วยผู้ป่วยติดเตียง ด้อยโอกาส จ.กระบี่ จากการระบาดไวรัสโควิด 19(ชมคลิป)

ชื่นชมน้ำใจต่างชาติ ยื่นมือช่วยผู้ป่วยติดเตียง ด้อยโอกาส จ.กระบี่ จากการระบาดไวรัสโควิด 19(ชมคลิป)


เมื่อวันที่ 10 มี.ค.65  ว่าที่ร้อยตรีอนันตชัย วงสอาด ส.อบจ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เขต 3 พร้อมด้วยนายเจนณรงค์ พูลสวัสดิ์ วิศวกรสังคม มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ผู้ประสานงาน ได้นำนายทามาส โรแบร์ด อาร์พัด กรูเบอร์ อายุ 62 ปี สัญชาติเยอรมัน ในนามกลุ่มแซม ช่วยสมุย พร้อมเพื่อนชาวต่างชาติ ได้นำถุงยังชีพ ไปมอบให้แก่ผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ ในพื้นที่ ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ โดยมี นายก อบต.บ้านกลาง ผู้นำท้องที่ อสม.ในพื้นที่นำตรวจเยี่ยม

 และร่วมแจกสิ่งของประเภทของอุปโภค และบริโภค ให้กับผู้ป่วยติดเตียงและผู้พิการที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่มีการแพร่ระบาดกว่า 2 ปี 


 จากวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้หลายคนในชุมชนได้รับผลกระทบ โดยเฉพาะกลุ่มผู้ป่วยติดเตียง ผู้ด้อยโอกาส ที่ไม่สามารถช่วยตัวเองได้ในการหารายได้มาดำรงชีพ สำหรับเป้าหมายของการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้กลุ่มแซม ช่วยสมุย ได้มุ่งไปที่ผู้ด้อยโอกาส และผู้ป่วยติดเตียง

 




นายอนันตชัย วงสอาด กล่าวว่า ทราบว่าทางกลุ่มแซม ช่วยสมุย นอกจากจะช่วยเหลือกลุ่มผู้ด้อยโอกาส ในพื้นที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี แล้วยังมีน้ำใจช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่อื่นๆด้วย จึงได้ประสานขอความช่วยเหลือ ผ่านผู้ประสานงาน เพื่อแบ่งเบาภาระหน่วยงานในพื้นที่ที่งานล้นมืออยู่แล้วในช่วงนี้ ซึ่งได้รับช่วยเหลือเป็นถุงยังชีพกว่า 120 ชุด ไม้เท้าอีก 5 อัน รถเข็ญ3 คัน และที่นอน 1 ชุด และวันนี้ ได้ร่วมกันมอบให้ผู้ป่วยติดเตียง และผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่ ตนขอขอบคุณเป็นอย่างมาก...

กระบี่///ณัฏฐพงษ์ ศรีปล้อง  รายงาน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น